Rò rỉ ảnh cưới, H'Hen Niê bị "theo dõi" trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều thí sinh sáng giá trong Miss Universe 2018 đã ấn theo dõi H'Hen Niê trên Instagram khiến nhiều người hoang mang.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra vào cuối năm nay. Với nhan sắc quyến rũ cùng các số đo hình thể cực chuẩn, cô gái dân tộc Ê đê hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này.

Mặc dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưngnhiều cư dân mạng phát hiện ra một số đại diện từ các quốc gia khác đã bắt đầu "để mắt" đến H'Hen Niê. Cụ thể, thí sinh của các quốc gia Venezuela, Peru, Indonesia, Malaysia... đều bấm nút theo dõi H'Hen Niê trên mạng xã hội Instagram.

Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê

Chưa dừng lại ở đó, dàn người đẹp này còn thường xuyên "thả tim" hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Có thể nói, đây là một tín hiệu cho thấy H'Hen Niê đang nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ bạn bè quốc tế.

H'Hen Niê - cô gái người dân độc Ê đê vốn không xuất thân từ một gia đình giàu có, được đầu tư về trang phục, hỗ trợ về mặt hình ảnh,... thành công ngày hôm nay đều từ những cố gắng, nỗ lực mà có.

Tân Hoa hậu là tấm gương truyền cảm hứng mạnh mẽ tới đông đảo phụ nữ trẻ khi chia sẻ câu chuyện không kết hôn sớm theo tục lệ người Ê đê mà theo đuổi con đường học vấn. Dù bị bố mẹ thúc giục chuyện hôn nhân từ năm 14 tuổi, H'Hen Niê vẫn nhất quyết không bỏ học năm lớp 8 mà cố chọn theo đam mê của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cũng tại thời điểm đó, cư dân mạng lục lại được nhiều tấm ảnh Hoa hậu sinh năm 1992 diện chiếc váy cưới trắng, đầu đội voan dành cho cô dâu bên cạnh chú rể trong trang phục vest lịch lãm. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng chia sẻ rằng những hình ảnh này chỉ là hình ảnh trong bộ ảnh quảng cáo váy cưới của H'Hen Niê trước đó - khi cô còn là một người mẫu tự do.

Empty

Nhân vật nam chụp cùng cô là K'Brơi - bạn thân của H'Hen Niê khi cùng tham gia chương trình Vietnam Next top Model 2015. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link