Nhã Phương "đụng hàng" váy cắt xẻ với HH Hương Giang nhưng ghi điểm nhờ hành động tinh tế này

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện chung một mẫu nhưng cùng với lối trang điểm và sự tinh tế cố ý chỉnh sửa lại đôi chút trang phục thì Nhã Phương cũng không hề lép vế so với nàng hậu.

Ngày 10/10 vừa qua là ngày vô cùng nhộn nhịp của showbiz Việt khi có rất nhiều đám cưới diễn ra. Đến dự lễ cưới của Liêu Hà Trinh, Nhã Phương chọn một bộ trang phục cực tôn dáng nhưng bất ngờ đụng hàng với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Có thể thấy rằng dù cùng diện chung một mẫu nhưng cùng với lối trang điểm và sự tinh tế cố ý chỉnh sửa lại đôi chút trang phục thì Nhã Phương cũng không hề lép vế so với nàng hậu. 

Empty

Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời trong đám cưới của MC Liêu Hà Trinh. 

Empty

Trong bất cứ khoảnh khắc nào cô cũng khéo léo che chắn tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Empty

Nữ diễn viên xúc động trong đám cưới của MC Liêu Hà Trinh. 

Empty

Hình ảnh bạn bè, đồng nghiệp vui vẻ chụp chung trong đám cưới nữ MC Liêu Hà Trinh. 

Empty

Cô có lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên khi đi dự đám cưới. 

So với trang phục ban đầu thì Nhã Phương đã tinh tế khi khâu lại để bớt đi phần hở táo bạo như mẫu ban đầu. Nữ diễn viên cũng nhận thêm lời khen khi dù trong hình ảnh nào cô cũng khéo léo che đi phần cut-out. Trong khi đó Hương Giang lại thể hiện style gợi cảm đầy táo bạo. 

Empty

Hương Giang cực quyến rũ trong trang phục khi tham gia sự kiện. 

Empty

Lối makeup này giúp cho nàng hậu thêm phần sang trọng.

Empty

Bộ trang phục khiến cô càng trở nên thu hút với điểm nhấn cắt xẻ. 

Empty

Thần thái ngút ngàn của Hương Giang là điểm cộng khi diện set đồ này. 

Không chỉ có lần đụng hàng này với Hương Giang, trước đây Nhã Phương cũng đã từng có những lần mặc cùng mẫu với người đẹp khác như Tiểu Vy.

Empty

Cô nàng hoàn toàn nổi bật trong đầm dạ hội "đụng hàng" Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Sau khi kết hôn và lên chức mẹ, Nhã Phương càng thăng hạng nhan sắc. Nữ diễn viên nhiều lần được khen ngợi sự tinh tế khi chọn trang phục đi đám cưới. Outfit tối màu vẫn giúp bà xã Trường Giang khoe visual "cực phẩm" nhưng không hề chiếm spotlight của nhân vật chính là cô dâu. 

Empty

Tham dự tiệc cưới đạo diễn Nhất Trung cùng ông xã Trường Giang, Nhã Phương cũng tinh tế lựa chọn một chiếc váy đen. Thiết kế cúp ngực giúp cô khoe trọn làn da trắng và bờ vai ngọc ngà trước ống kính. 

Empty

Sao nữ Cây táo nở hoa tiếp tục chọn một chiếc váy màu đen để sánh đôi với chồng. Thiết kế chiếc váy khá đơn giản, bà xã Trường Giang tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc khăn quàng mảnh, tôn lên chiếc cổ thiên nga thon gọn.

Empty

Nhã Phương diện đúng dresscode vẫn xinh đẹp nổi bật. Có thể thấy cô nàng ngày càng thăng hạng về style và nhận nhiều lời khen. 

Theo:  xevathethao.vn copy link