Hương Giang Idol lần đầu tiết lộ chuyện "phòng the" với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol cho biết cô và người yêu cũng có nhiều lúc mâu thuẫn, bất đồng với nhau khi sống chung.

Được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất làng giải trí, cuộc sống và tình yêu của Hương Giang Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ có được sự nghiệp thành công, nữ ca sĩ chuyển giới gốc Hà Thành còn có được một tình yêu hạnh phúc.

Quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú", Hương Giang Idol và Criss Lai đã nảy sinh tình cảm. Cả hai nhanh chóng tiến tới tình yêu và dọn về sống chung dưới một mái nhà.

hương giang idol và bạn trai

Chia sẻ với báo Gia đình và xã hội, Hương Giang Idol cho biết cô và người yêu cũng có nhiều lúc mâu thuẫn, bất đồng với nhau khi sống chung nhưng khi đó, cả hai đều biết dừng lại và bắt đầu mọi thứ lại. Cuộc sống vì thế mà dần ổn định hơn.

Khi được hỏi về chuyện "tế nhị", Hương Giang Idol chia sẻ: "Mặc dù tôi là người chuyển giới nhưng chuyện vợ chồng của chúng tôi diễn ra bình thường, không có gì trở ngại. Tôi thuộc tuýp người chỉ khi có cảm xúc thì chuyện đó mới xảy ra, Criss cũng hiểu được điều đó nên luôn để mọi chuyện tự nhiên chứ không hề ép buộc tôi theo nhu cầu của anh ấy. Ngoài ra, Criss là một người sinh hoạt rất điều độ. Criss rất đáng yêu ở chỗ rất tâm lý, điều gì tôi không thích hoặc thời điểm nào tôi không muốn là Criss cũng không cố...".

hương giang idol và bạn trai 1

Trước đó, khi trả lời báo giới, Hương Giang Idol cũng kể một số tính xấu của bạn trai như gia trưởng và kiểm soát cô khá nhiều. Thậm chí, nhiều lần Criss bỏ đi thuê nhà ở riêng khi hai người đang sống chung.

Hương Giang chia sẻ: "Criss tính con nít, rất hay dọa bỏ đi. Mỗi lần tìm nhà để bỏ đi, anh thường tìm một căn ngay tầng trên, tại chưng cư. Sống chung vài tháng, vài lần anh dọa bỏ đi. Tôi hiểu tính anh nên không lo lắng. Tôi thường là người làm lành trước."

Hương Giang cũng cho biết mình chưa có ý định kết hôn hay lập gia đình và tin đồn cô chia tay bạn trai cũng không phải là sự thật. Anh chỉ về Canada làm việc 4 tháng trước khi tái ngộ cùng cô dưới một mái nhà.

Hương Giang Idol: 'Bạn trai nhiều lần bỏ đi khi sống thử'
Hương Giang Idol: 'Bạn trai nhiều lần bỏ đi khi sống thử'
(Giải trí) - Người đẹp chuyển giới nhiều lần muốn bỏ cuộc khi sống cùng bạn trai gia trưởng, muốn kiểm soát hoàn toàn cuộc sống, công việc của mình.
Bạn trai về nước, Hương Giang Idol giữ tình yêu bằng cách nào?
Bạn trai về nước, Hương Giang Idol giữ tình yêu bằng cách nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai Criss Lai trở về nước sau 6 tháng chung sống, Hương Giang Idol sẽ giữ tình yêu bằng cách nào?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link