Hương Giang lần đầu thú nhận quá khứ từng rất ghét Bảo Thy, nguyên nhân liên quan đến một chàng trai

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Xuất hiện trong tập 4 của chương trình Bài hát đầu tiên, ca sĩ Bảo Thy đã có dịp ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện chưa kể về tên tuổi một thời của "công chúa Vpop". Cùng với Hoa hậu Hương Giang, hai bóng hồng đã có những chia sẻ gây chú ý.

thy3_20200929165228

Ngày xưa tôi vô tư lắm, chẳng bao giờ nghĩ ca khúc của mình sẽ thành bài hit. Lúc đó tôi có một cái blog, cứ thu bài hát nào là đăng lên blog cho mọi người cùng nghe, chia sẻ cảm xúc, vậy là tôi cảm thấy hạnh phúc.

Nào ngờ có một cơ duyên là bạn tôi thay tôi đăng ký thi Miss Audition, mọi người xem qua blog của tôi thì thấy tôi biết hát nên nói: 'Em trình diễn một bài trong đêm chung kết cho vui nha'. Thế là có màn trình diễn của đêm chung kết đó”, Bảo Thy kể lại.

Nổi tiếng quá sớm nhưng với Bảo Thy lại không thấy quá áp lực hay choáng ngợp trước ánh hào quang. “Tôi thấy cực kỳ sướng, nếu như không có cuộc thi đó, có lẽ bây giờ Bảo Thy sẽ là một cô bé đang du học Mỹ, học một chuyên ngành nào đấy”- nữ ca sĩ tâm sự. Đáng chú ý, Hương Giang lúc này mới chia sẻ một điều khiến ai nấy đều bất ngờ: “Ngày xưa lúc đi học tôi không thích Bảo Thy”. Khi được hỏi về nguyên nhân, người đẹp chuyển giới không ngại ngần tiết lộ "crush" của cô thời điểm đó luôn ước ao có được cô bạn gái như Bảo Thy: “Tại vì Bảo Thy trắng và xinh lắm, em không thích, em ghen".

6cfe5040-5e48-4b45-a241-c342f4e5dc82-1601309164-349-width640height480_20200929165309

Hương Giang tiết lộ thêm: "Lúc đó em vẫn còn đi xin tiền mẹ, một tuần mẹ em cho em 50-100 nghìn thì đã có những tin đồn đoán trên mạng rỉ tai nhau rằng Bảo Thy cát-xê rất là cao. Em lại càng ghen hơn! Tại sao người ấy có tất cả còn tôi không có gì!”.

Trước những lời thú nhận từ Hương Giang, Bảo Thy chỉ cười hiền và nói: “Lúc đó Thy chỉ nghĩ đơn giản là học lúc nào cũng được nhưng được sống với đam mê và nổi tiếng thì chỉ có duy nhất một lần trong đời thôi”.

5248_3_20200929165400

Được biết, Bảo Thy và Hương Giang hiện tại đều là những nghệ sĩ có tên tuổi, vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Mặc dù, cả hai không phải là những người đồng nghiệp quá thân thiết xong  Bảo Thy và Hương Giang luôn sẵn sàng ủng hộ hết mình các sản phẩm âm nhạc của đối phương. Chính vì vậy, ở hiện tại hai bóng hồng đều khẳng định chưa ai từng nghĩ đến việc ở họ có sự ghen ghét hay độ kỵ gì ở đây cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link