Hương Giang chính thức gia nhập hội "chỉ follow mình anh" để "đáp lễ" Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Cả hai chưa lúc nào khiến con dân hết bấn loạn, ngóng trông về độ ngọt ngào mà cả 2 mang lại cho đối phương.

Từ thời điểm hẹn hò cho đến hiện tại, Hương Giang và Matt Liu luôn khiến dân tình phải ghen tỵ bởi những khoảnh khắc hay những động thái hướng về đối phương. Cả hai khiến con dân hết bấn loạn, ngóng trông về độ ngọt ngào mà cả 2 mang lại cho đối phương.

Để ý mới thấy, Matt Liu đã gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn follow (theo dõi) duy nhất bạn gái trên MXH từ khá lâu. Dù chẳng lên tiếng về mối quan hệ nhưng thay cho mọi lời xác nhận, động thái này cũng chứng minh trái tim anh thuộc về một người duy nhất. Chỉ có điều Hương Giang thì đã follow một số tài khoản trước khi quen Matt nên không thể bỏ theo dõi tất cả để được. Tuy nhiên, cô cũng có cách bày tỏ tình cảm riêng của mình.

huong-giang-theo-doi-matt 1

Matt Liu vẫn chỉ follow duy nhất Hương Giang.

huong-giang-theo-doi-matt 2

Nay tài khoản 3 triệu follow của người đẹp đã theo dõi 1 người duy nhất là Matt Liu.

Cụ thể là ở tài khoản TikTok có 3 triệu người follow gần đầy, có một nhân vật đặc biệt đã được Hương Giang theo dõi, và người đó chính là Matt Liu. Điều này càng chứng tỏ tình cảm của cặp đôi đang ngày càng tiến triển vô cùng tốt đẹp!

Không còn e ấp như ngày nào, Hương Giang giờ đã mạnh dạn thể hiện tình cảm hơn. Cách đây không lâu, gười hâm mộ lại có dịp chứng kiến màn "cẩu lương" ngọt ngào từ cặp đôi khi Hương Giang. Cô đã mượn trend "Người ấy là ai" để nhấn mạnh mối quan hệ với Matt Liu. Cô đăng tải một đoạn clip lên story khi sử dụng fifter "NALA" được dựa trên format chương trình. Bằng việc dừng lại ngẫu nhiên, filter này sẽ hiện lên trên gương mặt người dùng chữ "Độc thân", "Đã có chủ" và "Giới tính thứ 3". 

huong-giang-theo-doi-matt 3

Điều đáng nói là khi Hương Giang sử dụng, filter này đã dừng lại ở "Đã có chủ". Trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này, Hương Giang cảm thấy vô cùng phấn khích. Vệc bạn gái Matt Liu đăng đoạn clip này lên được cho là động thái công khai "nhấn mạnh" mối quan hệ với nam CEO.

Sau thời gian hẹn hò, nàng hậu không ngại dành nhiều lời có cánh cho bạn trai CEO. Cô bộc bạch: "Sao người yêu lại vừa đẹp trai vừa ga lăng thế này". Những màn thả thính này này càng khiến công chúng mong đợi cặp đôi đình đám sẽ có cái kết viên mãn trong tương lai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link