Hương Giang lần thứ 2 là nữ chính của "Người ấy là ai" để tìm người yêu?

( PHUNUTODAY ) - Còn nhớ trong tập đặc biệt của mùa 1, nữ chính Hương Giang phải đối diện với nhiều tình huống trái ngang

Mới đây, theo số tin lan truyền trên mạng xã hội thì Hương Giang có thể sẽ trở thành nữ chính của "Người Ấy Là Ai" tập đặc biệt mùa 3. Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích. Bởi cũng chính tại đây vào năm ngoái, cô đã bỏ lỡ việc tìm cho mình ý trung nhân thực sự. 

 Ở tập đặc biệt của mùa 1, cô từng từ chối Khánh Ngô - người quen trước đó, để "gửi phận" cho Huy Trần - CEO Việt kiều. 

huong-giang-nguoi-ay-la-ai-03

Khánh Ngô xuất hiện với màu xanh độc thân, anh chàng này là bạn của Hương Giang và từng có lần nấu ăn cho Hương Giang. Anh cũng thừa nhận mình yêu thầm nàng hoa hậu trong thời gian vừa qua nhưng không dám ngỏ lời. Sự xuất hiện ở "Người ấy là ai" đã giúp Khánh Ngô có động lực cầu hôn nàng hậu.

Sự chân tình của Khánh Ngô đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, Trấn Thành nói rằng: "Chưa ai làm điều ấy với một người chuyển giới trước đây trên sóng truyền hình bao giờ!"

Tuy nhiên Hương Giang cho rằng trong quá khứ, cô và Khánh Ngô có thể đã bỏ lỡ một điều gì đó nhưng cô thực sự không có ý định tiến xa hơn vào hiện tại. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Sau đó cả hai giữ mối quan hệ bạn bè. "Người Ấy Là Ai ghi hình xong thì 2 tháng sau mới phát sóng, lúc tôi tham gia quảng cáo cùng Hương Giang là khoảng 1-2 tháng sau. Lúc đó là lần đầu tiên tôi và Hương Giang gặp lại nhau sau chương trình, tôi vẫn còn ngại nhưng Giang chủ động hơn nên lúc sau tôi đỡ ngại và hai người làm việc với nhau thoải mái hơn", Khánh Ngô tâm sự.

huong-giang-nguoi-ay-la-ai-05

Nhắc đến Hương Giang thường thì người ta chỉ nghĩ đến một người duy nhất được cô công khai hẹn hò đó là Cris. Sau khi từa nhận hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của nhau, đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Cris luôn chăm sóc, quan tâm Hương Giang mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng sau 2 năm, mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả. Criss và Hương Giang đều vẫn thường xuyên theo dõi, quan tâm nhau với tư cách là bạn bè. 

Hương Giang từng tâm sự: ”Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”.

Trở lại vào mùa 3 với vai trò nữ chính, Hương Giang đang có nhiều cơ hội sửa sai và liệu cô có tìm cho mình được một người bạn trai thực thụ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link