Midu phản pháo cực gắt khi bị chê bai ngoại hình "lép hổng có gì"

( PHUNUTODAY ) - Dù không quá "bốc lửa" như nhiều mỹ nhân showbiz khác, nhưng Midu vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi với vóc dáng mảnh manh, quyến rũ và lôi cuốn của mình.

Mới đây, hot girl Midu đăng trên mạng xã hội một đoạn clip kể lại việc hồi nhỏ cô bị mọi người nói là "lép hổng có gì". Sau đó cô xuất hiện với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ trong bộ bikini nóng bỏng. Dù khẳng định: "Lớn lên tui vẫn lép nè. Hối hận chưa?" nhưng thân hình cuốn hút của Midu trong đoạn clip khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

"Một pha dậy thì thành công rực rỡ", "Ủa ai chê chị, chị cho coi luôn đây này", "Cái gì cũng trưởng thành hết rồi, xinh đẹp và gợi cảm quá", "Gắt ghê mà cũng yêu ghê", "Từ trước đã biết Midu hổng có lép rồi, chẳng qua kín cổng cao tường thui á"... là một số bình luận của dân mạng.

Dù không quá "bốc lửa" như nhiều mỹ nhân showbiz khác, nhưng Midu vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi với vóc dáng.

Từ ngày đầu dấn thân vào showbiz Việt, Midu đã trung thành với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng. Cô chia sẻ "Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá. Nên thôi mặc kín cho lành". Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn khi thường đăng ảnh khoe cơ thể nóng bỏng. Dù có gương mặt hết sức baby, dễ thương nhưng nữ diễn viên lại sở hữu thân hình vòng nào ra vòng nấy với số đo 84-62-93.

midu

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. Cách đây không lâu, trong tuổi tiệc kết thúc năm cũ và đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Nữ diễn viên nhắc đến kinh doanh, giảng dạy cần có một năm công tác tốt hơn. Nói đến vấn đề này, cô bộc bạch: “Chắc mọi người sẽ ngạc nhiên vì Du chẳng đặt mục tiêu gì trong nghệ thuật cả. Vì 10 năm nay luôn là vậy rồi. Nghệ thuật là một sân chơi mà năm nào thấy vui thì ham chơi xíu, còn không vui lắm thì về lo làm việc kinh doanh. Nhưng hi vọng 2021 này làm ra được nhiều sản phẩm hơn để mọi người có cái để theo dõi và ủng hộ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link