Hương Giang - cô bạn xấu tính trong "Mùa hoa tìm lại" đối chất tay đôi với anti-fan khi bị chê gò má cao

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Hương Giang cứng rắn, đối chất tay đôi với antifan khi bị chê bai về ngoại hình.

Diễn viên Hương Giang hay còn được fan gọi với biệt danh thân mật Giang Mắt To, là gương mặt đã quen thuộc với khán giả truyền hình khi góp mặt vào hàng loạt bộ phim đình đám như: Lặng yên dưới vực sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Những Ngày Không Quên, Cô Gái Nhà Người Ta... Hiện, cô đang gây chú ý khi đảm nhận vai Tuyết trong ''Mùa Hoa Tìm Lại''. Những ai theo dõi nữ diễn viên sẽ thấy cô là một người khá thẳng tính. Bên cạnh việc khoe những hình ảnh lung linh, Hương Giang còn không ngại đăng cả những điều chưa "xinh" lắm.

giang2-1564983045934702968495

Mới đây, một anti-fan đã bình luận chê Hương Giang: ''Mặt sát, mắt sâu, gò má cao, nghĩ mình đẹp còn ý kiến''. Không dừng ở đó, người này tiếp tục nhắn tin: ''Khoe lắm tiền, toàn dùng hàng hiệu, sao không đi sửa mũi đi, trông thấy ghê''. Trước việc bị chê bai nhan sắc, diễn viên ''Mùa Hoa Tìm Lại'' đáp trả: ''Mũi mình cha sinh mẹ đẻ nó thế, mình không thích sửa có sao không bạn... Antifan tiếp tục buông lời khó nghe: "Ngứa miệng thôi", "Trông ác như ma". Hương Giang cũng không chịu ngồi yên, cô cũng "lươn lẹo" đáp: "Ngứa thì gãi đi bạn" và chốt câu cuối cùng: "Ơ kệ mình. Bạn thấy mình cần sửa mũi còn mình thấy bạn cần sửa cái nết đó bạn''.

Trên trang cá nhân, Hương Giang cũng viết: ''Mình "mặt sắt, gò má cao, mắt sâu, mũi trông thấy ghê, ác như con ma" nhé cả nhà! Vừa lòng D.MH chưa ạ? Từ giờ hông phải mò mẫm khắp nơi comment nữa nha! Vất vả gì đâu''. Hương Giang cũng công khai luôn hình ảnh của người này. Có thể thấy, lần này nữ diễn thật sự tức giận.

saostar-2oyy2jx5fz83rn0v

Vai Tuyết của Hương Giang là một người phụ nữ thảo mai, bên ngoài tốt với cả thế giới nhưng sau lưng lại làm những việc đáng xấu hổ với người bạn thân của mình. Nữ diễn viên từng đăng tải những bình luận khán giả chửi bới nhân vật Tuyết một cách dữ dội lên mxh. Nhân vật của cô bị "ghét cay ghét đắng" nhưng cô hiểu điều này vì chính cô cũng cảm thấy Tuyết đáng ghét. Khán giả nếu có ghét thì cũng là đang ghét nhân vật Tuyết càng chứng tỏ cô nhập vai rất tốt. Hương Giang có thể hiểu cho cảm xúc của khán giả khi họ không ưa nhân vật cô đóng nhưng nếu antifan có những lời mỉa mai xúc phạm đến danh dự của cô thì cô sẽ không im lặng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link