Hương Giang nổi đóa khi bị bạn bè gọi bằng biệt danh antifan đặt cho cô

( PHUNUTODAY ) - Được biết, danh xưng "chị Y" là cách gọi thông dụng của anti-fans Hương Giang dành riêng cho cô, được "ra đời" cuối năm 2020.

Mới đây, Hương Giang đăng tải ảnh mới trên trang cá nhân, hóm hỉnh viết kèm: "Hãy quên hình ảnh 'là kha lời khơi' tại Mỹ đi, đây mới là em". Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã tăng 3kg sau chuyến du lịch tại Mỹ vừa qua. "Đi Mỹ ăn toàn tô xe lửa, tăng 3kg, mặt như bánh trung thu. Đừng ai nói gì nữa", Hương Giang ngán ngẩm.

h1

Tuy nhiên gây chú ý là bình luận của cộng sự thân thiết của Hương Giang dưới bài đăng. Theo đó, người này bất ngờ bày tỏ: "Chị Y của em". Bị đàn em lấy tên "chị Y" ra trêu chọc, nữ ca sĩ liền phản hồi: "Tao tát". Được biết, danh xưng "chị Y" là cách gọi thông dụng của anti-fans Hương Giang dành riêng cho cô, được "ra đời" cuối năm 2020.

h2

Vào nửa cuối năm 2020, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" có sự tham gia của hàng trăm nghìn người. Mọi việc bắt đầu từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti. Sau đó cô đã phải lên tiếng xin lỗi.

Thời điểm đó, giữa bão chỉ trích, nữ ca sĩ khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp. Cô thậm chí vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý". Sau một vài lần tranh cãi, cô đã phải lên tiếng xin lỗi. Sự việc bị tẩy chay khiến nữ ca sĩ thậm chí phải rút lui khỏi làng giải trí. Sau đó cô ở ẩn, sống kín tiếng hơn nửa năm trước khi "comeback" vào tháng 10/2021.

Hương Giang là ca sĩ xuất thân từ chương trình Vietnam Idol 2010.Năm 2015, cô cũng góp mặt trong Bước nhảy hoàn vũ, cùng mùa với Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh... 

Tháng 3/2018, Hương Giang đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế diễn ra tại Thái Lan. Cô xuất sắc vượt qua 27 thí sinh tới từ quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau để chạm tới chiếc vương miện cao quý. Sau dấu ấn từ cuộc thi, Hương Giang chính thức trở thành nguồn cảm hứng của cộng đồng LGBT bởi những thành tích và những hoạt động ý nghĩa của mình.

Hương Giang cũng tận dụng sức ảnh hưởng của mình để thực hiện những dự án xã hội hướng đến cộng đồng LGBTQ+. 

huong-giang-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dam-cuoi-voi-matt-liu-f90b41b4

Về đời tư, hiện cô đang hẹn hò với Matt Liu. Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, hai năm qua, bạn trai doanh nhân luôn là người đồng hành cũng nữ ca sĩ. Dù từng nhiều lần bị nghi ngờ chia tay, đồn thổi là yêu đương theo hợp đồng, tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu vẫn bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link