Học tips mix đồ công sở xịn sò từ Hương Giang để luôn ghi điểm thanh lịch tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những màn "chặt chém" trên thảm đỏ, Hương Giang còn nhận được nhiều khen ngợi với cách mix đồ công sở đơn giản mà đẹp.

Không chỉ sở hữu nhan sắc, thân hình lý tưởng mà Hương Giang còn có style ăn mặc được đánh giá cao. Cô luôn thể hiện sự thông minh trong khoản chọn đồ có thiết kế tinh tế tôn dáng và mix match hợp lý. Hãy ngắm nghía những bộ cánh đậm chất công sở của Hương Giang để áp dụng cho mình nhé!

Empty

Diện blazer mix cùng chân váy xếp ly, cô nàng toát lên vẻ vừa sang trọng mà cũng vừa nữ tính với bộ cánh chỉ mang 2 tông đen - trắng tối giản.

Empty

Bên cạnh chân váy, Hương Giang còn lựa chọn blazer mix cùng quần jeans và áo thun trắng. Combo đơn giản nhưng lại rất thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Ngoài blazer trơn màu, Hương Giang còn tạo sự đa dạng cho phong cách bằng các phiên bản blazer màu nổi. Áo blazer xanh lá + quần ống rộng sáng màu sẽ giúp bạn toát ra vẻ đẹp sang chảnh như nàng Hậu này.

Empty

Áo blouse chất liệu vải satin được Hương Giang mix cùng quần ống rộng, không quên sơ vin gọn gàng rồi kết lại bằng một đôi giày mũi nhọn, hoàn thiện set đồ vừa thanh lịch vừa quý phái.

Empty

Combo áo blouse tay bồng và chân váy hoa mang đến cho nàng Hậu một set đồ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần xinh tươi trẻ trung.

Empty

Set đồ màu be thanh lịch gồm áo vest cộc tay và chân váy xếp ly được hoa hậu phối cùng loạt phụ kiện đắt đỏ ton-sur-ton.

Empty

Nếu bạn là một quý cô công sở chuộng vẻ nổi bật, hãy chọn cho mình set váy áo vải tweed màu xanh bạc hà mix cùng áo blouse vàng như người đẹp này nhé!

Empty

Quần vải ống loe kết hợp cùng áo blouse họa tiết hoa bắt mắt giúp Hương Giang có được vẻ ngoài vừa trẻ trung lại giữ được vẻ kín đáo, lịch sự. Chưa kể, thao tác sơ vin còn khiến cô trông chỉn chu sang trọng hơn.

Empty

Cũng vẫn là công thức áo blouse mix với quần ống loe nhưng set đồ này của mỹ nhân 9X gây ấn tượng bởi sự hài hòa màu sắc. Thêm chút phụ kiện như túi xách hay giày cao gót càng khiến tổng thể thêm tinh tế.

Empty

Combo áo khoác vải tweed ngắn tay mix cùng chân váy trắng và giày cao gót màu be mang đến cho Hương Giang vẻ ngọt ngào và nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh.

Empty

Áo blouse tôn nét điệu đà phối với quần âu màu tối là set đồ thường được Hương Giang sử dụng. Đây cũng là các kiểu trang phục dễ mix-match khi đi làm.

Empty

Ngoài các mẫu áo blouse in hoạ tiết hoa lá, Hương Giang còn tận dụng những mẫu sơ mi cổ pyjama để phối đồ văn phòng.

Empty

Set đồ đơn giản với sơ mi đen cùng jeans cổ điển. Hai kiểu trang phục giúp phái đẹp giải quyết nhanh gọn khâu mix đồ trong những ngày bận rộn.

Theo:  xevathethao.vn copy link