Hương Giang tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại sau khi chia tay Đình Tú

( PHUNUTODAY ) - Qua những gì Hương Giang chia sẻ có thể thấy tình hình sức khỏe của nữ diễn viên hiện tại không được tốt.

Mới đây, trên Instagram Hương Giang bất ngờ tiết lộ cô đang gặp vấn đề sức khỏe khiến dân tình lỡ lắng. Nữ diễn viên viết: “Thực ra mọi người chỉ nhìn vào kết quả mà ghen tỵ chứ họ đâu biết mình đã vất vả như thế nào. Mình rất đau, uống thuốc, trị liệu nhưng vẫn cố làm việc. Thế nên các bạn ơi, đừng sân si, vui vẻ lên thì những điều tích cực mới đến nha”.

hg1

Qua những gì Hương Giang chia sẻ có thể thấy tình hình sức khỏe của nữ diễn viên hiện tại không được tốt. Khán giả mong rằng, cô luôn giữ được tinh thần thoải mái, lạc quan tích cực điều trị bệnh và mau chóng khỏe lại.

Vừa qua Hương Giang và Đình Tú thông báo chia tay khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Sau khi thông báo đường ai nấy đi, cả hai thoải mái cập nhật cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Hương Giang chia sẻ: "Giang cảm ơn khán giả đã quan tâm đến câu chuyện của chúng mình. Thực ra khi chia tay thì người trong cuộc sẽ là những người buồn và tiếc nuối nhất, nhưng khi đã xác định rõ ràng và thống nhất với nhau thì nên để lại mọi thứ ở quá khứ và hướng tới tương lai.

Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

huong-giang-3-1389

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Theo:  xevathethao.vn copy link