Đàm Vĩnh Hưng dùng phần mềm chỉnh ảnh "đu trend" nhảy nhót cực ngầu để trẻ hóa cùng Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm hoá cặp đôi thiếu niên rạng rỡ, nhân vật cơ bắp 6 múi ăn mặc bụi bặm còn nhân vật nữ ăn diện gợi cảm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh và clip mà anh đã dùng phần mềm để trở lại thời son trẻ cùng Mỹ Tâm. Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm hoá cặp đôi thiếu niên rạng rỡ. Cả hai lại còn thực hiện những điệu nhảy vô cùng nóng bỏng cùng nhau. Dù đây chỉ là ảnh ghép nhưng vẫn khiến dân tình phấn khích thích thú.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng khoe ảnh bên con trai dịp giáng sinh. Anh còn cho ghép ảnh Mỹ Tâm vào khung hình để tạo ra một gia đình hoàn hảo như mơ.

Đàm Vĩnh Hưng chính là sao nam được fan nhiều lần "ship" cho Mỹ Tâm. Bởi cả hai luôn song hành cùng nhau trên nhiều sân khấu âm nhạc từ rất lâu. Mặc dù nhiều phen cả hai liên tục bị netizen bắt gặp được nhiều khoảnh khắc được cho là vô cùng tình tứ của cả hai. Tuy nhiên cho đến nay ngoài mối quan hệ đồng nghiệp vô cùng thân thiết thì việc tình cảm của cả hai vẫn chưa một lần tiết lộ khiến nhiều netizen vô cùng tò mò. 

Năm 2005, khi ngồi chung ghế nóng với Mỹ Tâm tại The Voice, Mr. Đàm bất ngờ tỏ tình nữ ca sĩ ngay trên sóng truyền hình. Ngoài đời, "ông hoàng nhạc Việt" còn tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm, hay “Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng”. Đàm Vĩnh Hưng từng lên tiếng tiết lộ muốn cưới Mỹ Tâm, nhưng không thành.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm hai đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi một đứa thích ở nhà, còn một đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài. Mỹ Tâm thích yên lặng, vắng người, nên thường ở nhà, còn tôi lại thích đám đông. Đó là lí do vì sao Tâm ít xuất hiện tại các sự kiện".

Theo:  xevathethao.vn copy link