Hương Giang tổ chức sinh nhật nhưng fan chỉ chú ý vào ảnh của Matt Liu lẫn tình cũ Criss Lai

( PHUNUTODAY ) - Tiệc sinh nhật cùng ê-kíp Đại Sứ Hoàn Mỹ có cả ảnh bạn trai cũ lẫn bạn trai mới của Hương Giang khiến fan đặc biệt chú ý.

Tối ngày 29/12, Hương Giang hôm nay lại tiếp tục có bữa tiệc mừng tuổi mới cùng dàn thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý chính là 2 chiếc bánh đặc biệt: 1 bên để ảnh tình mới của Hương Giang là Matt Liu, 1 bên để ảnh tình cũ Criss Lai.

huong-giang-sinh-nhat 1

Vào tháng 9 năm 2014, các khán giả vô cùng vui mừng khi Criss Lai chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hương Giang. Quen biết nhau tình cờ tại một chương trình truyền hình thực tế, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau và có những ngày tháng hẹn hò hạnh phúc như bao cặp đôi khác..

huong-giang-sinh-nhat 2

Criss Lai và Hương Giang từng có thời gian dài mặn nồng trước khi "đường ai nấy đi".

Thế nhưng vào tháng 5 năm 2016, cặp đôi khiến khán giả tiếc nuối bất ngờ xác nhận đã 'đường ai nấy đi' sau 2 năm bên cạnh nhau. Sau đó cô chia sẻ: ”Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”. Tuy nhiên thực tế, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí từng ngồi cạnh nhau vô cùng vui vẻ selfie cùng những người bạn. Ngày Hương Giang là nữ chính Người ấy là ai mùa 3, anh còn gửi lời chúc may mắn dành cho Hương Giang.

Hiện tại, Hương Giang đã có được hạnh phúc mời. Trước đó, quản lý của Hương Giang cũng tiết lộ từ sau khi chia tay Criss Lai, Hương Giang luôn cẩn trọng khi công khai chuyện tình yêu trước công chúng. Thế nhưng mới bắt đầu chuyện tình mới được 5 ngày thì vướng vào vô số thị phi vì vậy người này mong mọi người hãy hiểu cho cô.

Tối ngày 29/12, Hương Giang và Matt Liu đã có buổi ăn tối lãng mạn để mừng sinh nhật lần thứ 29 của cô. Matt Liu đã tăng cho bạn gái 1 bó hoa cực to, nàng mỉm cười đầy hạnh phúc trong vòng tay bạn trai CEO.

huong-giang-sinh-nhat 3

Matt Liu chia sẻ lời cực ngọt ngào dành cho Hương Giang bằng tiếng Anh, anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em luôn thắp sáng cuộc đời anh dù cho có thế nào đi chăng nữa. Đây cũng là tháng kỉ niệm hành trình nửa năm bên nhau của chúng ta. Thật lạ khi 6 tháng trôi qua thật nhanh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại và thăng trầm. Hãy cùng nhau tiếp tục tay trong tay và trân trọng mỗi khoảnh khắc dù cho tương lai có như thế nào đi chăng nữa". Dưới phần bình luận, netizen liên tục gửi lời chúc phúc và hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn trong tương lai gần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link