Hương Tràm "úp mở" ngày trở về Việt Nam sau 4 năm đi Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Dù nhận được nhiều sự thắc mắc, hiếu kỳ của khán giả về dự định này, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và chưa hề thông báo thời gian ấn định sẽ có mặt tại Việt Nam.

Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ khoảnh khắc thổi nến bánh sinh nhật ở trên tài khoản cá nhân. Ngoài ra nữ ca sĩ còn bày tỏ mong muốn sớm được gặp người hâm mộ và cha mẹ ở Việt Nam. 

Cụ thể Hương Tràm hạnh phúc cho biết: "Tớ ước đơn giản thôi à. Là sẽ được về ôm đám Gà con (PV-tên những người hâm mộ của Hương Tràm), ôm mẹ và bố một ngày gần nhất! Vì tình yêu của các bạn mà chưa bao giờ mình thôi khát khao được yêu, được cống hiến và được đếm mỗi tuổi mới đi qua trong gân hoan và hồi hộp. Không quan trọng là bao nhiêu tuổi mà quan trọng là ở độ tuổi đó bạn là ai".

htam

Ở dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sinh nhật và hy vọng Hương Tràm sẽ sớm về Việt Nam: "Chờ chị về mòn mỏi, về thôi mãi yêu", "Chúc cô gái của chị sinh nhật vui vẻ nhé. Hẹn ngày về nha", "Mong chị về Việt Nam sớm. Chúc chị tuổi mới nhiêu thành công và sức khoẻ"....

Cho đến thời điểm hiện tại, không ít lần Hương Tràm đã "úp mở" mong muốn trở về quê nhà sau một thời gian dài du học, sinh sống ở Mỹ. 

Đến nay đã hơn 4 năm kể từ ngày nữ ca sĩ sinh năm 1995 tạm rời xa showbiz Việt, Hương Tràm vẫn duy trì đi hát và biểu diễn tại Mỹ bên cạnh việc học tập.

Cô cũng tiết lộ về vấn đề sức khỏe của bản thân: "Từ khi sang Mỹ, tình hình sức khỏe của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi có thời gian để tập gym nhiều hơn, lo lắng cho sức khỏe bản thân mình hơn. Đặc biệt, tôi phát hiện ra mình có khả năng nấu ăn, điều mà tôi nghĩ trước đây ở Việt Nam mình không làm được.

2741646535598_6825

Nói chung, tôi thấy sức khỏe của tôi biến đổi rất nhiều, tôi ngủ tốt hơn rất nhiều và tôi muốn chia sẻ điều này để khán giả của tôi yên tâm. Thời gian ở Mỹ này, tôi chủ yếu dành để học và không giới hạn mình trong việc học tập. Tôi học dance, đăng ký học thêm một vài lớp diễn xuất. Đó là lí do khiến tôi tự tin để lần đầu đóng chính trong MV của mình, điều mà lúc trước ở Việt Nam tôi chưa làm được.

Khi sang Mỹ, tôi ra đường và được trải nghiệm nhiều màu sắc khác nhau. Một điều tôi nhận ra là ở Mỹ, mọi người rất thoải mái bày tỏ tình cảm của mình, kể cả những cặp đôi tình nhân ngoài đường lẫn tình cảm gia đình, cha mẹ với con cái".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link