Từng bị chê lên chê xuống vì phong cách thảm họa, Hương Tràm giờ lên đồ đơn giản cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Từng gây tranh cãi vì váy áo màu sắc, giọng ca Em Gái Mưa nay chuyển sang hình ảnh sang chảnh với các thiết kế hàng hiệu.

Hương Tràm là một trong những nghệ sĩ thu hút sự quan tâm từ công chúng về đời tư sau khi bỏ sự nghiệp sang Mỹ du học. Sau 3 năm sinh sống ở trời Tây, người đẹp sinh năm 1995 có nhiều thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là gu thời trang.

Qua nhiều khung ảnh, có thể thấy, mỹ nhân 9x có cuộc sống sang chảnh ở trời Tây. Cô liên tục check-in tại các địa điểm sang chảnh. Nữ ca sĩ cũng khiến hội chị em ghen tị bởi phong cách thời trang xịn sò, toàn các món đồ đắt đỏ. 

Empty

Hương Tràm có nhiều thay đổi về ngoại hình. Giọng ca Em Gái Mưa có cuộc sống sang chảnh tại trời Tây. 

Empty

Nữ ca sĩ không ngại chi trả các món hàng đắt đỏ. 

Empty

Nhan sắc ngày càng mặn mà của học trò Thu Minh. 

Người đẹp tích cực lăng-xê các thiết kế chất liệu da bóng, tông trung tính. Sự kết hợp này giúp cô xây dựng hình ảnh quý cô thời thượng, cá tính. Ngoài ra, hình thể cân đối, nhan sắc xinh đẹp cũng hỗ trợ người đẹp sinh năm 1995 trong việc thử sức với nhiều phong cách thời trang. 

Empty

Nữ ca sĩ biết tiết chế hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng.

Empty

Cô tự tin diện đồ ôm khoe hình thể nuột nà

Empty

Thỉnh thoảng, người đẹp cũng chuyển sang phong cách dịu dàng, nữ tính.

Tự làm stylist, Hương Tràm từng có thời gian gây tranh cãi về chuyện ăn mặc. Cô thường khiến fan hoang mang khi kết hợp những item nhiều màu sắc, có kiểu dáng cầu kì. Nhất là các tông màu neon, rực rỡ cũng trở thành những thiết kế được chủ nhân bản hit Em Gái Mưa yêu thích.

Empty

Cô dành sự yêu thích lớn cho váy áo màu nổi. 

Empty

Cách lên đồ của của người đẹp cũng không được đánh giá cao. 

Empty

Nữ ca sĩ nhiều lần khiến fan "than trời" vì váy áo cồng kềnh. 

Vì văn hóa phương Tây có phần cởi mở, cộng thêm với việc các tụ điểm cô trình diễn thường là pub, phòng trà... nên style ăn mặc có phần mát mẻ hơn. Còn ở đời thường cô nàng cũng chăm chỉ mix đồ theo phong cách đơn giản, chính vì vậy luôn nằm trong vùng an toàn.

Empty

Cô chọn lựa toàn là tông màu basic như đen, trắng, be và nâu

Empty

Cô vẫn ưa chuộng cách phối tôn lên đường cong gợi cảm với các món váy đầm bodycon, bodysuit

Empty

Cô còn có cả BST túi xách đắt giá của riêng mình, dù chưa hoàn toàn biết cách nâng tầm set đồ bằng hàng hiệu nhưng việc chọn túi đơn giản cũng là một điểm đáng khen của cô nàng.

Nhìn chung, ai nấy đều mong ngóng cô sớm tốt nghiệp và trở lại với ngành giải trí, nơi có nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu cùng lên ý tưởng và xây dựng lại style cho người đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link