Tình mới của người đẹp Hạ Vi là chàng trai Toki Thành Thỏ Uni5?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hạ Vi khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi lộ diện "người yêu" là Toki Thành Thỏ Uni5?

Hạ Vi, Cường Đô la từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, có thời điểm cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước. Không chỉ huỷ kết bạn trên Facebook lẫn Instagram, nhiều fan còn tinh ý phát hiện ra những hình ảnh liên quan đến vị đại gia phố núi đều đã bị Hạ Vi xoá sạch.

Tình mới của người đẹp Hạ Vi là chàng trai Toki Thành Thỏ Uni5?

Tình mới của người đẹp Hạ Vi là chàng trai Toki Thành Thỏ Uni5?

Tưởng chừng chuyện chia tay chỉ là tạm thời, thế mà chỉ một tuần sau khi Hạ Vi xác nhận chia tay, Cường Đô La đã tình thương mến thương, thả tim thả thính với Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Còn về Hạ Vi, người ta thấy "mỹ nhân vạn người mê" ốm đến mức nhợt nhạt rồi lên cân rồi lại ốm rồi lại lên cân nhưng tuyệt nhiên cô vẫn một mình lẻ bóng.

Có thời điểm, quản lý của nữ diễn viên khẳng định “Hiện tại, Hạ Vi vẫn độc thân và chưa nghĩ đến chuyện yêu thêm lần nữa. Cô ấy muốn dành thời gian này để trau dồi kỹ năng diễn xuất, tiếp tục chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật sắp tới. Đây cũng sẽ là năm Hạ Vi tấn công mạnh mẽ trong lĩnh vực phim ảnh”.

Sau thời gian ngắn, theo một vài nguồn tin thân cận mới đây, Hạ Vi đã có tình mới rồi và người đó chẳng ai khác chính là thành viên hút fan bậc nhất của nhóm Uni5 - Toki. Nhắc đến Toki thì điều đầu tiên hiện ra chính là vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Nếu yêu nhau, cả hai đúng là cặp đôi "trai tài gái sắc" xứng đôi trong làng giải trí Việt.

Empty

Được biết, cặp đôi này lần đầu "chạm ngõ" tại sự kiện ra mắt phim "Ông ngoại tuổi 30" mà Hạ Vi tham gia diễn xuất, còn Toki cùng Uni5 đến ủng hộ sản phẩm mà "ông bầu" Ông Cao Thắng có đầu tư. Cả hai đã trúng tiếng sét ái tình và hẹn hò bí mật ngay sau đó.

Còn nhớ cách đây không lâu, Hạ Vi còn đăng ảnh đi ăn đồ Hàn kèm dòng trạng thái khá tươi vui "thấy hợp khẩu vị lắm, hay tại do đi với người mình có cảm tình".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi từng cho biết, thời gian qua cô "ở ẩn" là để chiêm nghiệm cuộc sống, cân bằng lại cảm xúc. Hiện tại cô mong muốn được biết đến với vai trò của một diễn viên. Người đẹp tiết lộ yêu thích ca hát nhưng vẫn chưa dám thử sức.

“Nếu nói đến điều tôi đang mong muốn nhất bây giờ thì có lẽ là được đóng vai phản diện. Tôi thực sự muốn đóng vai phản diện, vai ác thật ác. Đóng hai phim điện ảnh đầu tiên toàn vào vai hiền, vai bị bắt nạt nên tôi muốn đóng vai bắt nạt lại người khác xem cảm giác như thế nào. Còn vai cá tính mạnh thì chưa dám vì loại vai đó nếu không biết tiết chế sẽ khó ra chất lắm”, Hạ Vi nói thêm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link