Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Dần mang lại TÀI LỘC, MAY MẮM, HƯNG THỊNH cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chọn hướng xuất hành đầu năm là hướng tới sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Với những người tuổi Dần chọn hướng xuất hành Tết 2017 dưới đây sẽ mang lại tài lộc, hưng thịnh.

Sơ lược về tuổi Dần:

huong xuuat hanh tuoi Dan 1- phunutoday

Ảnh minh họa. 

Người tuổi Dần nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Cá tính mạnh mẽ, đôi khi độc đoán chuyên quyền. Người tuổi Dần ưa mạo hiểm, hơn nữa kiên định khó lay chuyển. Họ có niềm tin mạnh mẽ, dễ được người khác tin tưỏng, họ không thích phục tùng người khác, thậm chí cả đời không chịu sự bó buộc. Dù gặp khó khăn gì họ cũng không lùi bước. Họ thích đón nhận thách thức mới. Nếu để họ sống theo cách họ lựa chọn thì sẽ khiên họ hứng thú vô cùng.

Do giàu tình cảm, nên những người tuổi Dần thường bị "dày vò" bởi những chuyện về hôn nhân, tình yêu. Con gái tuổi Dần mơ mộng tình yêu lãng mạn, thường nhiệt tình chủ động trong tình yêu. Sau khi kết hôn, họ vẫn luôn hi vọng chồng mình đối xử với mình như "thời yêu nhau", mọi việc trong nhà đều do họ quyết định. Họ tự do phóng khoáng, thích thời thượng, không quá rạch ròi, khiến cuộc sống gia đình vô cùng vui vẻ. Con trai tuổi Dần nhiệt tình lãng mạn, họ biết làm thế nào để lấy lòng các bạn gái, không so đo tính toán thiệt hơn, cuộc sống gia đình họ sẽ rất tốt đẹp.

Người tuổi Dần tin rằng "tiền là vật không thuộc cơ thể". Khi có tiền, họ thết đãi bạn bè xả láng, không cần tiết kiệm. Họ chỉ cần đủ ăn là được rồi, có tiền hay không không quan trọng. Mong rằng, người tuổi Dần nên hiểu, tiết kiệm là cần thiết.

huong xuuat hanh tuoi Dan - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Dần mang lại tài lộc, may mắn, hưng thịnh.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Theo chuyên gia phong thủy, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Dần có thể chọn 2 hướng xuất hành là Tây Bắc (Hỷ thần) hoặc hướng Nam. Các giờ đẹp có thể xuất hành là Tý (23h -1h), Dần (3 - 5h), Dậu (17 - 19h), Tuất (19h - 21h).

- Giờ Mùi (13 -15 giờ) ngày mùng 1 Tết năm nay trùng với giờ "Triệt lộ Không vong", bị xem là rất xấu cho việc xuất hành với bất kỳ tuổi nào. Do đó bạn cần chú ý tuyệt đối tránh xuất hành vào thời điểm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn