Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Hợi mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC, HƯNG THỊNH cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chọn hướng xuất hành đầu năm là hướng tới sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Với những người tuổi Hợi chọn hướng xuất hành Tết 2017 dưới đây sẽ mang lại tài lộc, hưng thịnh.

Sơ lược về tuổi Hợi:  

huong xuuat hanh tuoi hoi

Ảnh minh họa.

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Họ biết đối nhân xử thế, quang minh chính đại, cảm giác về chính nghĩa mạnh mẽ, ứng xử khôn khéo, khoan dung độ lượng, nhân duyên rất tốt.

Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đôi với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi. Họ chăm chỉ chịu khó, song không tới mức kiếm sống chật vật. Người tuổi Hợi thẳng thắng, dễ tin người, tình cảm trong sáng, thuận lợi trong tình yêu. Con gái tuổi Hợi là người tình đáng yêu, người vợ hiền lành trong mắt đàn ông. Là mẫu người nghiêng về hôn nhân truyền thông, thích được người khác quan tâm chăm sóc. Sau khi kết hôn, họ đảm việc nhà, là người mẹ và người vợ tốt. Con trai tuổi Hợi thiếu sự chủ động trong tình yêu, song đầy ắp hoài bão. Họ rất coi trọng quan niệm gia đình, rất chung thuỷ với vợ.

Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra tốt hơn người khác, tuy nhiên, họ lại không biết tiết kiệm, dễ chi tiêu bạt mạng, bởi vậy, tốt nhất nên hình thành thói quen ghi chép tài chính hàng ngày. Đương nhiên, nếu có thể tìm được người bạn đời giỏi quản lý tài chính thì đúng là "không gì tốt bằng".

Người tuổi Hợi chịu thương chịu khó nên cuối đời an khang, có điều họ không phải là những người giỏi kiếm tiền, tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ "không ngờ tới" của người khác. Bởi vậy, người tuổi Hợi nhất định cần chú ý tối các mối quan hệ xung quanh mình. Nhìn chung, người tuổi lợn "tự kiếm tiền" hay "kiếm tiền nhờ vào người khác" đều tốt cả. Nếu người tuổi Hợi có thu nhập cao, có tiền đầu tư vào kinh doanh thì tốt nhất nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, khi về già, càng may mắn.

Vì tính cách không thích cạnh tranh nên người tuổi Hợi khá phù hợp để theo đuổi nghề giáo viên hoặc những ngành nghề phục vụ lợi ích công cộng khác. Nếu theo đuổi những ngành nghề đó, chắc chắn họ sẽ có nhiều thành tích vượt trội. Người tuổi Hợi thường rất ham học hỏi và luôn cố gắng hết mình trên con đường học tập. Điều này sẽ giúp họ phát huy được khả năng của mình trên con đường học vấn hoặc trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, họ sẽ không thể có được nhiều thành tích tốt trong những lĩnh vực rộng mà chỉ trong một chuyên ngành nào đó của lĩnh vực ấy mà thôi.

Tuổi Hợi trong năm 2017 này bị Tang Môn và Thiên Khốc hung tinh quấy nhiễu, sự nghiệp và sức khỏe đều có biến động lớn, nên tĩnh không nên động. Nên chủ động đầu tư thời gia và công sức vào phương diện kiến thức về nghệ thuật, tôn giáo, triết lý,... thì mới mong đạt được thành công nhất định.

Năm 2017 tuổi Hợi không phải là năm lý tưởng cả trong công việc lẫn tình cảm nên đề phòng chuyện không hay xảy đến. Tốt nhất nên đeo vòng “Đào Vận các Hợi Mão Mùi Thần Bảo Vận Trận” để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, đường học hành thi cử… đi lên.

Tài lộc của người tuổi Hợi vẫn tốt hơn người khác, tuy nhiên chính họ lại là những người không biết tiết kiệm, dẫn đến chi tiêu bạt mạng, vì thế Hợi nên hình thành thói quen ghi chép cẩn thận trong các khoản chi tiêu.

Tuy không phải là người giỏi kiếm tiền nhưng người tuổi Hợi luôn nổ lực hết mình để có được thứ mình mong muốn, thành công lớn nhất của Hợi chính là sự chân thành, nổ lực; vì thế Hợi rất được mọi người xung quanh yêu mến.

huong xuuat hanh tuoi hoi

Ảnh minh họa.

Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Hợi mang lại tài lộc, may mắn, hưng thịnh.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Hợi có thể chọn 2 hướng xuất hành là Đông Nam (Tài thần) hoặc Tây Bắc (Hỷ thần). Các giờ đẹp có thể xuất hành là Tý (23h -1h), Dần (3 - 5h), Dậu (17 - 19h).

Giờ Mùi (13 -15h), trùng với giờ “Triệt lộ Không vong”, đại kỵ xuất hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn