Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Tuất mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC, HƯNG THỊNH cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chọn hướng xuất hành đầu năm là hướng tới sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Với những người tuổi Tuất chọn hướng xuất hành Tết 2017 dưới đây sẽ mang lại tài lộc, hưng thịnh.

Sơ lược về tuổi Tuất:

huong xuuat hanh tuoi tua

Ảnh minh họa.

Người tuổi Tuất thẳng thắn, thành thực, lanh lợi, khiêm tốn chất phác, trong sáng lương thiện, phân biệt rõ phải trái, phán xét công minh. Họ hào hiệp, chuộng nghĩa khí, biết cách đối nhân xử thế, trung thực với bạn bè. Họ thẳng thắn trong lời nói và việc làm, trực giác sáng suốt, làm việc tinh tế, có thể nhìn nhận cuộc đời một cách lý trí. Họ làm việc chăm chỉ, cẩn thận nên có thể thu được thành tích. Quan điểm của họ vững vàng, họ không dễ nghe theo ý kiến của người khác.

Con gái tuổi Tuất không lãng mạn trong tình yêu, thường gặp trắc trở trong yêu đương, song lại là người vợ tốt. Họ quan tâm chăm sóc chồng con, là bạn tốt của chồng và con. Con trai tuổi Tuất đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, hơn nữa rất coi trọng gia đình. Họ hết lòng thương yêu vợ con và có thể hiểu rõ nhược điểm trong tính cách của vợ.

Người tuổi Tuất hiểu rõ giá trị của tiền bạc, bởi vậy họ không xem nhẹ tiền bạc, càng không lãng phí tiền bạc. Từ đó có thể thấy, người tuổi Tuất "thích sống giản dị" tương đối nhiều. Người tuổi Tuất có kế hoạch tiết kiệm tiền, không tiêu xài hoang phí, cũng không tuỳ tiện mua sắm quần áo. Thời trẻ, họ tiết kiệm được nhiều tiền hơn những người khác, song đó không phải là keo kiệt mà là "đáng tiêu mới tiêu".

Những công việc mang tính chất đối kháng và có thể giải quyết vấn đề một cách trực tiếp sẽ giúp người tuổi Tuất phát huy được hết tài năng, ưu điểm của mình. Họ cũng phù hợp với các công việc ít nhiều mang tính cạnh tranh và không chấp nhận tụt lại phía sau người khác. Với công việc được người khác giao phó hoặc nhờ vả, người tuổi Tuất sẽ luôn trung thực và cố gắng hoàn thành ở mức tốt nhất có thể. Họ cũng có khả năng tự kiềm chế, cố gắng làm tốt công việc ngay cả khi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Họ rất hợp với một số công việc như hộ lý, kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên công vụ hoặc luật sư. Ngoài ra, họ cũng có thể theo đuổi các công việc có liên quan đến khoa học, kỹ thuật. Một số ngành nghề khác cũng rất phù hợp với họ là chính- trị, triết học, bác sĩ, quan tòa, nhà văn hoặc giáo viên.

huong xuuat hanh tuoi tua

Ảnh minh họa.

Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Tuất mang lại tài lộc, may mắn, hưng thịnh.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Theo chuyên gia phong thủy, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Tuất có thể chọn 2 hướng xuất hành là Đông Nam, Tây Bắc. Cầu hạnh phúc, gia đình êm ấm, anh em hòa hợp, làm ăn thuận lợi… đi về phương Bắc. Muốn kinh doanh làm ăn thuận lợi và có đức, thì đi về hướng Đông Bắc. Cầu tài thần đi về phương Đông Nam. Cầu tài lộc đi về phương Nam. Cầu quan tước đi về hướng chính Tây. Nếu có bệnh, nên xuất hành về phương Tây Nam. Các giờ xuất hành hoàng đạo là: Dần (3h - 5h), Sửu (1h - 3h), Tỵ (9h - 11h), Tuất (19h -21h).

- Giờ Mùi (13 -15 giờ) ngày mùng 1 Tết năm nay trùng với giờ "Triệt lộ Không vong", bị xem là rất xấu cho việc xuất hành với bất kỳ tuổi nào. Do đó bạn cần chú ý tuyệt đối tránh xuất hành vào thời điểm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn