Hút hồn trước bộ ảnh cưới ‘ông trùm và người đẹp’ gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ lại bộ ảnh cưới có tên “Ông trùm và người đẹp” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

dai-gia-10

Bộ ảnh cưới với ý tưởng độc đáo. 

dai-gia-9

Nếu thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ ngay rằng cặp đôi cô dâu chú rể trong ảnh đang yêu nhau thật. Tuy nhiên sự thật họ chỉ là người diễn xuất hóa thân vào những nhân vật đã được định sẵn.

dai-gia-7

Nói về những ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng, nhiếp ảnh gia Sơn Hải cho biết: “Mỗi người có một ý kiến khác nhau nên mình không mấy bận tâm. Bên cạnh đó, mình cũng rất vui khi được mọi người quan tâm nhiều đến vậy”.

dai-gia-8

Anh Sơn Hải, nhiếp ảnh gia của Ảnh viện áo cưới Venus (Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội) cho biết ý tưởng thực hiện bộ ảnh này đó là muốn mang đến một cái nhìn khác về tình yêu: “Nhiều người nói tình yêu phải có tiền, có vật chất tuy nhiên qua bộ ảnh này mình muốn nhắn gửi rằng không phải lúc nào tiền cũng là tất cả. Có đôi khi tình cảm mới là điều đáng trân quý”.

dai-gia-6

Được biết danh tính cặp đôi hóa thân thành ông trùm và người đẹp, mẫu nam có tên Ngọc Anh và mẫu nữ là ca sĩ Thanh Hà.

dai-gia-5

Bộ ảnh được thực hiện vào ngày 6/9 tại sân bay Gia Lâm. Được biết bộ ảnh này ekip đã phải rất vất vả để thực hiện được vì mưa nắng thất thường. Thế nhưng cuối cùng cũng đã được mọi người chia sẻ.

dai-gia-4

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2015 tại một trung tâm thương mại lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất, người đàn ông được mệnh danh là "Ông trùm quản lý hoa hậu" Mã Siêu đã bí mật dành tặng cho bạn gái của mình là nữ tiếp viên hàng không Đặng Lan Anh một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và tình cảm.

dai-gia-3

Mã Siêu và Lan Anh đã yêu nhau được 3 năm với nhiều khó khăn và thử thách. Có lẽ, đây là thời gian "chín muồi" cho câu chuyện tình yêu của mình nên Mã Siêu đã quyết định nhờ sự giúp sức của những bạn bè thân thiết để cùng anh tạo nên một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành tặng người yêu.

dai-gia-2

Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn này đã nhận hơn 5 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội, cùng hàng ngàn lời khen tặng. Tuy vậy, vẫn có những thông tin trái chiều cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò PR của hãng hàng không nơi cô dâu làm việc. Chưa biết thực hư ra sao, nhưng mới đây, Lan Anh lại tiếp tục hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của hai người lên trang cá nhân, gián tiếp "dập tắt" tin đồn và qua đó, thông báo về một đám cưới hoành tráng là điều sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

dai-gia

Màn cầu hôn lãng mạn của Mã Siêu đã nhận được sự đồng ý của nữ tiếp viên hàng không.

dai-gia-1

Những tấm ảnh cưới đầu tiên được hé lộ vô cùng hoành tráng và tràn ngập tình yêu của cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn