Huyền Lizzie "cân" đẹp đủ phong cách, từ kín cổng cao tường đến hở bạo đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô chẳng quá câu nệ những món đồ hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ nhưng lại vẫn có những bí quyết mix & match của riêng mình.

Thời gian gần đây, bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang là một món ăn tinh thần được khán giả đón nhận nhiệt tình trên sóng truyền hình. Dàn diễn viên chính với diễn xuất ấn tượng cũng giành được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Trong số đó phải kể đến Huyền Lizzie. Nếu trong Thương Ngày Nắng Về, cô đảm nhận vai trò giám đốc Marketing của một tập đoàn thời trang thì ngoài đời cô cũng là một nữ doanh nhân quyền lực khi nắm trong tay chức vị tổng giám đốc của một công ty cũng kinh doanh quần áo.

Huyền Lizzie là tổng giám đốc một công ty thời trang.

Empty

Người đẹp thành công từ phim ra đến đời thực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cực “cháy” khi khoe thân hình “mơn mởn” với áo tắm hai mảnh. Cô chiêu đãi người hâm mộ bằng những hình ảnh sang - xịn - mịn. Nhìn thân hình đẫy đà vòng này ra vòng nấy của Huyền Lizzie, chắc hẳn khó ai có thể tin được cô đã là bà mẹ một con.

Empty

Huyền Lizzie khoe thân hình cực mê mẩn trong bộ ảnh mới.

Empty

Sắc vóc của người đẹp vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Mới đầu hè, Huyền Lizzie đã có một màn chơi lớn đầy rực rỡ với loạt ảnh táo bạo, khoe được visual “đỉnh của chóp” và thần thái miễn chê. Trong phim cô liên tục xuất hiện với những trang phục kín đáo, tinh tế, chẳng mấy khi lại ăn diện như thế này nên không khỏi khiến netizen “mắt chữ A mồm chữ O”.

Chắc hẳn nhiều người sẽ nhận thấy cô mang phong thái của một mỹ nhân hiện đại, xinh đẹp, giỏi giang và cũng đầy bản lĩnh. Trên trang cá nhân của cô thường rất dễ bắt gặp những hình ảnh cô “kín cổng cao tường” với loạt những trang phục thanh lịch, toát lên khí chất ngời ngời của một nữ “tổng tài”.

Empty

Huyền Lizzie thường gắn với hình ảnh sang trọng, thanh lịch.

Empty

Style thường ngày của cô rất ra dáng nữ tổng tài quyền lực.

Thế nhưng đôi lúc, bà mẹ một con này lại có màn “xả vai” vô cùng ấn tượng với những khoảnh khắc nhẹ nhàng như nàng thơ, khoe nhan sắc dịu dàng. Style nào Huyền Lizzie “bắt bài” một cách cao tay, dù đầy bá đạo hay nhẹ nhàng trong trẻo đều chẳng làm khó được cô nàng.

Empty

 

Huyền Lizzie khoe nhan sắc xinh đẹp như thiên thần.

Empty

Sắc vóc cô chẳng kém cạnh những mỹ nhân son rỗi.

“Chị đẹp” từng nhiều lần chiêu đãi người hâm mộ bằng những hình ảnh ngầu đét với loạt trang phục cá tính, cắt xẻ vừa đủ nhưng lại phô diễn được những nét đẹp “nửa kín nửa hở” đầy quyến rũ. Ánh mắt đến thần thái của người đẹp đều chẳng có điểm gì để chê.

Empty

Huyền Lizzie cũng có những lúc "lên đồ" ngầu đét.

Empty

Cách mix&match khéo léo giúp cô luôn sành điệu như fashionista.

Không chỉ dừng lại ở đó, cách đây không lâu, nữ diễn viên còn khiến dân tình phải “mắt tròn mắt dẹt” khi khoe nhan sắc mặn mà qua loạt ảnh áo dài truyền thống cực kỳ hút mắt.

Empty

Huyền Lizzie dịu dàng, e ấp trong tà áo dài.

Empty

Dù ăn mặc kín bưng nhưng cô vẫn quyến rũ lạ thường.

Huyền Lizzie quả là một mỹ nhân có con mắt tinh tường khoản thời trang. Cô chẳng quá câu nệ những món đồ hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ nhưng lại vẫn có những bí quyết mix&match của riêng mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link