3 thành viên TWICE có style mùa hè sành điệu và sang chảnh nhất nhóm

( PHUNUTODAY ) - Các thành viên có style mùa hè đẹp nhất TWICE chính là Nayeon, Chaeyoung và Momo.

Các idol Kpop nói chung đều mặc đẹp, đi đầu xu hướng, và những cô nàng nhóm TWICE cũng không phải là ngoại lệ. Có một vài thành viên mặc đẹp lại thể hiện được cá tính riêng, lại vừa chuẩn mốt khiến người ta ngắm là muốn học theo ngay. Các thành viên có style mùa hè đẹp nhất TWICE chính là Nayeon, Chaeyoung và Momo. 

Nayeon

Nayeon là thành viên chủ chốt, giữ vị trí trung tâm trong nhóm nhạc đình đám Twice. Cô nàng có gu thời trang trẻ trung, năng động, pha một chút thanh lịch. 

Nayeon sẽ "chắc suất" có được vị trí số 1 trong danh sách mặc đẹp của nhóm bởi không chỉ nổi bật với style mùa đông thanh lịch, thời thượng, mà phong cách mùa hè của Nayeon cũng siêu ấn tượng. Những items cơ bản như áo thun trắng, quần ống rộng, váy hoa nhí, quần jeans… chính là chân ái của cô. Chân váy, áo, quần short, tất cả các món đồ yêu thích của Nayeon đều có chất liệu denim. 

Empty
Empty

Ngay cả khi diện váy điệu, Nayeon cũng chỉ chọn những thiết kế có màu sắc trang nhã, họa tiết mini dịu dàng để vẻ ngoài có được sự tinh tế. Cô thường diện theo những cách rất quen thuộc là kết hợp áo thun với quần jeans, áo crop top với quần ống rộng, hay áo blouse nhấn eo + quần jeans ống vẩy.

Empty

Momo

Momo có thể nói là người có vóc dáng đẹp nhất nhì Twice, cô vừa sở hữu chiều cao lý tưởng, vừa có 3 vòng bốc lửa nên nhìn chung là khá hợp với style ăn mặc sexy. Một trong số các item ruột của Momo là áo crop top có phom bó sát giúp cô nàng khoe được vòng 1 căng đầy và vòng 2 thon gọn. 

Đời thường, cô nàng cũng gây ấn tượng với style mùa hè. Dù chỉ cao 1m62, nhưng Momo luôn cho cảm giác là cô nàng cao tận 1m70 nhờ tỷ lệ vóc dáng chuẩn, cùng tài mix đồ khéo.  Cô nàng có một vài công thức diện đồ rất sành điệu như áo crop top cổ vuông, tay bồng kết hợp với quần ống rộng, hay áo hai dây + quần ống đứng, ống suông…

Empty
Empty

Cô còn gợi ý cho chị em rất nhiều tuyệt chiêu hack dáng, đó là mặc áo lửng với quần cạp cao, hay sơ vin gọn gàng.

Chaeyoung

Dù thấp nhất nhóm nhưng cô nàng cũng không hề kém cạnh các thành viên khác của nhóm trong khoản mặc đẹp. Đặc trưng phong cách mùa hè của Chaeyoung là sự cá tính, xen lẫn nét ngọt ngào, trẻ trung. 

Empty
Empty

Có thể kể đến một vài outfit nổi bật, nhưng vẫn tinh tế của Chaeyoung như là áo thun tím + quần jeans ống đứng, váy hoa. Chaeyoung rất yêu thích kiểu giày dép đặc trưng của mùa hè là sandal. Ngắm những outfit của cô nàng, chị em còn biết sandal kết hợp với các kiểu trang phục nào là chuẩn không cần chỉnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link