Hồng Diễm và Huyền Lizzie có niềm đam mê với trắng đen, mặc đơn giản nhưng hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Ngắm loạt set đồ đen trắng của Hồng Diễm và Huyền Lizzie, chị em sẽ ghim được nhiều cách diện đồ đơn giản, nhưng vẫn sành điệu.

Hồng Diễm và Huyền Lizzie là những nữ diễn viên đình đám của vũ trụ VTV. Cả hai nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả về nhan sắc và cả diễn xuất. Về phong cách, cả hai có điểm chung là đều có niềm đam mê với đồ đen trắng. Bằng chứng là họ diện kiểu trang phục này với tần suất rất thường xuyên. Ngắm loạt set đồ đen trắng của Hồng Diễm và Huyền Lizzie, chị em sẽ ghim được nhiều cách diện đồ đơn giản mà vẫn đẹp. 

Hồng Diễm

Empty

Áo vest cách điệu kết hợp với chân váy xếp ly, giày cao gót tuyền tông trắng, Hồng Diễm trông nữ tính và thanh lịch. Hồng Diễm đã rất sáng suốt khi nhấn nhá một chiếc túi xách màu đen.

Empty

Kết hợp áo len tăm với quần denim, khoác ngoài áo dáng ngắn. Vẻ ngoài của cô càng thêm sành điệu, hack tuổi nhờ kiểu tóc ngắn buộc nửa, mái lưa thưa. Ít ai có thể tin cô đã u40. 

Empty

Cô kết hợp áo đen bất đối xứng, dáng dài với quần short, khoác ngoài áo da đầy bụi bặm. Combo này không chỉ nổi bật, ấn tượng mà còn giúp Hồng Diễm khoe khéo đôi chân thon nuột.

Empty

Combo áo blouse đen kết hợp với quần họa tiết mới lạ và đầy cá tính. Set đồ này đem đến cho Hồng Diễm vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt. Sơ vin, tông màu trung tính làm chủ đạo cho nên outfit này còn ăn điểm thanh lịch.

Empty

Áo blouse cổ buộc nơ + chân váy bút chì đậm chất công sở nhưng chẳng hề cứng nhắc, chẳng hề nhàm chán. Nhất là khi được kết lại bằng đôi giày ánh kim, tổng thể trang phục của Hồng Diễm càng thêm long lanh, yêu kiều.

Empty

Áo blouse trắng + quần âu đen là sự kết hợp luôn đúng, chẳng cần suy nghĩ nhiều. Hãy học tập Hồng Diễm, nhấn nhá một đôi khuyên tai tròn, vẻ ngoài của chị em sẽ sang chảnh, thu hút hơn.

Huyền Lizzie

Empty

Huyền Lizzie diện váy đen xẻ tà kết hợp với giày cao gót đơn giản, nhấn nhá túi xách xuyệt tông, cô toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng.

Empty

Thay vì kết hợp blazer với sơ mi hay áo thun, Huyền Lizzie diện bên trong áo crop top, vẻ ngoài của cô trông ấn tượng, phá cách hơn, và còn rất gợi cảm.

Empty

Áo crop top trắng + chân váy chữ A + sandal của Huyền Lizzie mang toàn gam màu trung tính, nhưng siêu nổi bật khoe được vòng eo mi nhon và bờ vai nuột nà. Ngoài vẻ sexy, outfit này cũng rất trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Chị em cứ kết hợp áo crop top trắng với quần ống rộng mang tông màu đen, vẻ ngoài đã rất thời thượng, đầy phá cách.

Empty

Huyền Lizzie rất biết cách tạo điểm nhấn cho những set đồ all-black. Bí kíp của cô chỉ đơn giản là đeo khuyên tai vàng, tô son môi tông màu đất cực "tây".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link