Showbiz 12/2: Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng khi bị đồn ác ý, nghi vấn Đình Tú đã cầu hôn Huyền Lizzie

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin không chính xác đã khiến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc. Chỉ một câu nói của Huyền Lizzie đã khiến dân tình đặt nghi vấn cô nàng đã được Đình Tú bí mật cầu hôn.

damvinhhung

Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về những thông tin bịa đặt không hay về mình. Theo đó nam ca sĩ nhận được một đường dẫn bài viết với dòng nội dung "Bí ẩn đằng sau ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng qua đời tại bệnh viện...". Chứng kiến điều này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn: "Cây muốn lặng mà gió vẫn thích quậy. Bớt lại đi các em! Có ăn có học mà sao ngu và nhẫn tâm vậy. Có đói quá thì nói anh một tiếng! Chứ kiếm cơm kiểu này thì cha mẹ, con cái các nguời sẽ lãnh hết nha những kẻ thất đức, vô giáo dục, không có lương tri!".

inhtu

 Đình Tú đã chia sẻ khoảnh khắc "thả dáng" dưới ánh hoàng hôn, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy "mật ngọt": "Thấy cả dải ngân hà nhưng chỉ để ý 1 vì sao". Ngay lập tức bài đăng của Đình Tú đã nhận được sự quan tâm của netizen. Và không để dân mạng chờ đợi quá lâu, Huyền Lizzie đã ngay lập tức để lại bình luận bên dưới bài đăng của sao nam Thương Ngày Nắng Về. Huyền Lizzie hài hước trêu "Kinh rồi", sau đó Đình Tú đáp lời "Hôm qua vừa mới tới một nơi nhiều kỷ niệm cực". Ngay lập tức Huyền Lizzie phản hồi: "À quay chỗ cầu hôn tôi chứ gì. Đi tán gái thì nên tìm chỗ mới nhé". Điều này làm dấy lên nghi vấn Đình Tú cầu hôn Huyền Lizzie.

ba-xa-phan-manh-quynh-gay-tranh-cai-ve-drama-tra-xanh3-143539705

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đăng tải dòng chia sẻ đậm chất tấu hài khiến dân tình cười nắc nẻ. Khánh Vy nhắc khéo chồng về ngày Valentine sắp tới, cô viết: "Sắp tới Valentine mà chưa nghĩ ra mình thích gì để đưa tiền cho chồng mua tặng mình". Chỉ một câu nói đó thôi cũng chứng tỏ nóc nhà nhà Phan Mạnh Quỳnh quyền lực thế nào. Qua những gì Khánh Vy tiết lộ, có thể thấy trong gia đình cô là người nắm kinh tế. Dòng chia sẻ trên của bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải bộ ảnh mới khi đi du lịch cùng Phan Hiển và các con. Trong chuyến du lịch này, Khánh Thi và Phan Hiển còn dành cho nhau một nụ hôn vô cùng ngọt ngào giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng cũng dành thời gian đưa các con đi du lịch và cùng ghi lại những khung ảnh đầy dễ thương. 

dongnhi

Trước thềm dịp lễ tình yêu 2023, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình nhỏ cùng lời nhắn đầy ngọt ngào đến ông xã. Theo đó Valentine 2023 cũng là dịp kỷ niệm 14 năm ngày Đông Nhi - Ông Cao Thắng bên nhau, vì thế cặp đôi đã quyết định thực hiện một sản phẩm âm nhạc để đánh dấu chặng hành trình bên nhau. Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân, đồng thời dành những lời nhắn nhủ yêu thương đến người đàn ông của cuộc đời: "14/2/2009 - 14/2/2023. Còn vài ngày nữa là tròn 14 năm bên nhau rồi chồng ơi. Valentine năm nay còn dính thêm một 'siêu quậy mini' theo cùng chân trời góc bể. Đi đến đâu không quan trọng, miễn là được đi cùng nhau thì bao nhọc nhằn cũng chẳng sao cả.  Thêm một món quà nhỏ kỷ niệm cho ngày đặc biệt. Happy Valentine 2023. Happy 14 Years Anniversary. Happy 3 Years Nhi Thang Family. Forever 1 Love".

d45bbe537a23a07df932-ngoisaovn-w1536-h2048

H'Hen Niê vừa chia sẻ cận cảnh mặt mộc chi chít mụn trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô nàng cũng là nạn nhân của kem trộn. Cô cho biết cô gắn liền với loại kem có chứa corticoid (kem trộn) từ khi mới lên TP. HCM (khoảng 2012-2013) và không bỏ được. Mỗi lần ngưng sử dụng là bị ngứa và phải duy trì sử dụng trong suốt 10 năm. Có thời điểm cô phải đắp mặt nạ cấp ẩm liên tục để mặt đỡ ngứa và sau một thời gian điều trị, cô mới bỏ được loại kem này, chuyển sang các loại kem dưỡng da bình thường khác.

Empty

Huy Trần đã đăng tải một đoạn clip ghi lại chuyến du lịch mới nhất cùng với bà xã Ngô Thanh Vân. Cả 2 đã cùng vi vu ở khắp Đà Lạt để ngắm cảnh đẹp và thưởng thức cả những món ăn ngon. Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng có nhiều khoảnh khắc đầy lãng mạn như nắm tay nhau đi dạo. Ở thời điểm hiện tại, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau. Bên cạnh đó, khán giả đang chờ thêm tin vui của cả hai trong thời gian sớm nhất. 

Empty

Mới đây, Hà Hồ tiết lộ điều thú vị ít ai biết về chồng và các con qua các chú thích ảnh rằng: "Chiều thứ 7 với các tình yêu. Một hội mê kem và ba Kim là siêu mê kem", "Cả nhà mê mèo, trừ mẹ".... Qua chia sẻ của "Nữ hoàng giải trí" có thể hiểu các nhóc tì nhà cô cực mê mèo và mê kem.

truong-quynh-anh-choi-lon-khi-choang-khan-tam-tinh-het-nac-ben-trai-la-trong-bo-anh-valentine-1-ngoisaovn-w700-h467

Trong bộ ảnh Valentine năm nay, Trương Quỳnh Anh quyết định có màn tương tác ngọt ngào với trai trẻ. Được biết, anh chàng này là Khương Lê, bạn diễn ăn ý của Trương Quỳnh Anh. Dù ở bất kỳ đâu, cặp đôi vẫn sát cánh, cho ra mắt những khoảnh khắc "tình bể bình". 

pt

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh bày tỏ xúc động khi nhớ về quá khứ bên Phi Nhung. Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, cô mới được Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung - gửi cho bức hình từ 26 năm trước. "Tấm hình này đã được em cất kỹ ở đâu đó mà giờ Wendy mới tìm thấy, nó là một trong những tấm ảnh hiếm hoi của hai chị em. Thời đó chưa có iPhone nên để có một tấm hình chụp chung với ai đó không phải dễ. Hầu hết các tấm hình thường được chụp bởi các thợ ảnh, và họ chỉ rửa ra một tấm duy nhất nên ai hên thì người đó được giữ. Vì vậy, đây là một trong những tấm hình quý của hai chị em. Tấm hình này được chụp vào năm 1997, tại Mỹ. Lúc đó Phi Nhung chỉ mới 26 tuổi và mình 29. Hai chị em như hình với bóng, nơi nào có mình là nơi đó có Phi Nhung. Phi Nhung lúc đó còn rất mộc mạc và chưa được nhiều người biết đến. Hát ở đâu mình cũng kéo Phi Nhung theo, cho đến lúc em có thể đứng vững bằng đôi chân của mình thì lúc đó em tự định hướng cho sự nghiệp ca hát của em.

Theo:  xevathethao.vn copy link