Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ để được khán giả thương hại

( PHUNUTODAY ) - "Câu like gì mà câu. Người ta sang trọng, lịch lãm, những chỗ gây sự chú ý. Còn cái này cuộc sống hằng ngày, có gì đâu mà câu", bà xã Lê Dương Bảo Lâm nói.

Giờ đây, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những sao nam nổi tiếng với mức cát xê cao. Dù ông xã thành công và giàu có, song bà xã anh là Quỳnh Quỳnh vẫn luôn giữ được sự giản dị và chẳng ngại diện đồ bộ mỗi khi xuất hiện.

Khi được Lê Dương Bảo Lâm đặt câu hỏi về việc diện đồ bộ để câu like, Quỳnh Quỳnh đã thẳng thắn trả lời: "Câu like để làm gì. Mệt ghê. Câu like gì mà câu. Người ta sang trọng, lịch lãm, những chỗ gây sự chú ý. Còn cái này cuộc sống hằng ngày, có gì đâu mà câu". Bên cạnh đó, khi nam diễn viên nhấn mạnh về việc bà xã diện đồ bộ để làm truyền thông và lấy sự thương hại của mọi người, Quỳnh Quỳnh cũng cho biết khán giả yêu thương cô vì sự giản dị: "Mọi người thương em vì em chân chất, giản dị chứ đồ bộ xấu thấy mồ. Mỗi lần anh cầm máy quay lên, em không có thời gian thay bộ đồ nữa. Vừa bắt kịp khoảnh khắc là anh quay liền luôn".

f40bb2bc8544581a0155-ngoisaovn-w1126-h616

Cách đây không lâu nam danh hài cũng cho biết thời gian qua có nhiều khán giả thắc mắc tại sao bà xã lại hay mặc đồ bộ. Anh giải thích là do Quỳnh Quỳnh - vợ anh cả ngày luôn bận rộn chăm sóc cho các con nên mặc quần áo thoải mái.

Bên cạnh đó, anh cũng đột xuất ghi hình, bà xã do đó cũng chẳng có thời gian kịp thay đồ sang trọng.

"Mấy chị hỏi sao Quỳnh cứ mặc đồ bộ hoài là vậy nè. Do bà Quỳnh bận lo cho con từ sáng đến tối nên ở nhà mặc vậy cho thoải mái. Với lại em hứng là em quay clip nên cũng không chuẩn bị gì cả. Thương ghê, mặc sao cũng được miễn là thoải mái đúng hông mọi người. Mấy chị có ai bận đồ bộ giống vợ em không" - Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

baolam2

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link