Showbiz 20/3: Hiền Hồ thân mật bên Trịnh Thăng Bình, Chi Pu lên tiếng về tin đồn 'xuất ngoại' đi thi hát

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tin đồn Chi Pu tham gia chương trình ca nhạc của Trung Quốc khiến dân mạng "dậy sóng" bởi trong nước.

hienh

Hiền Hồ lại trở thành tâm điểm bàn tán trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ khi "dính" vào nghi vấn đang trong mối quan hệ hẹn hò với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Trong một buổi một live concert do nam ca sĩ đứng ra tổ chức, khán giả đã nhanh tay "tóm gọn" khoảng khắc cực thân mật của người đẹp 9x và đàn anh họ Trịnh khi cả hai liên tục kề sát vào nhau để nói chuyện. Có vẻ như Trịnh Thăng Bình có hành động kề sát tai để có thể nghe rõ lời nói của đối phương. 

chipu

 Trên mạng xã hội Trung Quốc, xôn xao về danh sách các nghệ sĩ tham gia một chương trình ca nhạc. Điều khiến cư dân mạng Việt Nam quan tâm chính là trong những nghệ sĩ tham gia chương trình này có tên Chi Pu với thời gian quay sẽ tạm định vào ngày 2/4. Được biết đây là chương trình âm nhạc hiếm hoi dành cho các minh tinh trong khoảng độ tuổi 30 trở nên tại Trung Quốc. Hầu hết những người tham gia chương trình đều là những ngôi sao trong showbiz và họ cũng có một lượng fan nhất định của mình. Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn với báo Thanhnien, Chi Pu đã chính thức lên tiếng đính chính về nghi vấn chuẩn bị "Trung tiến". Cụ thể nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn trên: "Nhiều người cũng hỏi tôi chuyện này, nhưng tôi thật sự không biết gì".

4e8ffd5c57ac8af2d3bd-ngoisaovn-w819-h1281

Sau khi bạn trai cũ lên tiếng về vấn đề chu cấp tiền cho con, Hòa Minzy đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cô đăng tải loạt khung ảnh xinh đẹp của bản thân và khoe việc dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để đưa con trai mình đi chơi cùng 2 cậu là Đức Phúc và Erik. Nhóc tì nhà này vô cùng hào hứng và thích thú, Hòa Minzy cũng giữ thái độ vui vẻ hết nấc mặc kệ cho việc bị réo tên.

hd

Mới đây nhất, Hồng Đăng đã đăng tải bài viết rao bán tài sản mình đang sở hữu. Mục đích của hành động này là để anh có thể "lên đời" một xế hộp gầm cao khác đi phượt. "Nói thật là từ năm 2017 đến giờ cũng đã 3-4 lần vồ trượt em này rồi. Và lần này thì cố gắng nhờ anh em bạn bè tìm giúp. Vì muốn nâng đời fadil này lên gầm cao để đi được mấy cung gồ ghề chút cho yên tâm. Chỉ vì vẫn mê cái dáng xe đấy nên chỉ thích đổi sang con đấy thôi à, ai có em nó mà xe còn siêu đẹp thì ới em nhé", Hồng Đăng cho hay. Sau ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và cập nhật đều đặn cuộc sống thường ngày của mình. 

lquen

Lệ Quyên đã tung ảnh ở bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ e ấp dựa vào vai của bạn trai kém tuổi một cách bình yên. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì đây cũng là lần hiếm hoi Lệ Quyên tung ảnh chốn riêng tư với Lâm Bảo Châu. Ngoài ra cuối tuần qua Lệ Quyên còn thoải mái hẹn hò cùng bạn bè gặp mặt dịp cuối tuần. Cô tự tin, thoải mái vui đùa cùng bạn bè và chăm chỉ tương tác qua lại trên mạng xã hội. Động thái của Lệ Quyên cho thấy nữ ca sĩ không quan tâm đến những ồn ào đang bủa vây. Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao khi một chuyên gia trang điểm bóc phốt tố Lệ Quyên là người "xấu tính".

saostar-oxp7rp2br4igl8qd

 Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh mới khỏe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi. Có thể thấy, nàng Hậu có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, các nét trên khuôn mặt đầy đặn, đằm thắm hơn. Khán giả nhận xét rằng Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng "mẹ bầu" giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

f0d7ad5d80ad5df304bc-ngoisaovn-w846-h1281

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Quỳnh Nga đã đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình khi gặp crush. Người đóng vai crush của nữ diễn viên lại chính là Việt Anh. Không chỉ vậy, ánh mắt có phần "si tình" của Quỳnh Nga khi nhìn Việt Anh cũng khiến khán giả thêm phần nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Ở bên dưới phần bình luận, không ít người đã đẩy thuyền cho Việt Anh và Quỳnh Nga: "Nhìn lướt qua Việt Anh luôn", "Chấm dứt tin đồn và khẳng định chủ quyền", "Anh Việt Anh cười chị say đắm là đúng rồi". Hiện tại, đoạn clip này cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình và khiến mọi người không khỏi thích thú.

Empty

Thùy Tiên đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc và những trải nghiệm đầy giá trị mà bản thân có được. Đại diện từ chùa Giác Ngộ xác nhận văn phòng của chùa đã tiếp nhận hơn 1000 đăng ký kể từ khi tập "Những điều nhỏ xíu" của Thùy Tiên lên sóng: "Chỉ sau 1 tháng kể từ ngày Thùy Tiên quay chương trình Những điều nhỏ xíu liên quan đến kêu gọi mọi người hiến mô, hiến tạng và hiến xác. Riêng văn phòng Đạo Phật Ngày Nay của chùa Giác Ngộ đã tiếp nhận hơn 1000 đăng ký mới. Thế mới thấy sự lan tỏa của những điều tốt lành". Trước đó vào ngày 21/2, Thùy Tiên đã đăng tải clip TikTok của series "Những điều nhỏ xíu". Cô đã đưa ê kíp của mình đến chùa Giác Ngộ để làm thủ tục đăng ký hiến tạng, hiến xác. Thời điểm video được lên sóng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người cũng cho rằng những điều do Thùy Tiên mang lại đã dẫn đến điều tích cực to lớn.

Theo:  xevathethao.vn copy link