Huỳnh Phương bị "cà khịa" chuyện yêu đương với Sĩ Thanh sau khi ẩn ý bênh vực Vinh Râu

( PHUNUTODAY ) - Trước sự công kích dữ dội từ cư dân mạng, Huỳnh Phương đã phải lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn "cà khịa" vợ cũ của Vinh Râu.

Tối 29/7, Huỳnh Phương đăng tải hình ảnh của mình cùng Vinh Râu, kèm theo đó là dòng trạng thái ẩn ý: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story". Nhiều người cho rằng anh đang cố cà khịa Minh Trang sau khi liên tục đăng story tố chồng cũ chặn Facebook sau khi ly hôn. Thậm chí, dân tình còn "ném đá" và lôi cả chuyện quá khứ của anh với Sĩ Thanh ra để chất vấn.

Trước sự công kích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Huỳnh Phương đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Ai có Fanpage thì sẽ hiểu có phần người đăng bài. Người quản lý sẽ làm nội dung và đăng bài trên ấy. Những chuyện cá nhân tôi đều chia sẻ trên trang cá nhân. Có người sẽ vào nói có chuyện cái đổ cho quản lý. Tôi chỉ giải thích cho những người muốn hiểu. Nhìn sơ qua cái clip tìm giùm tôi 1 bài nào trên Fanpage do tôi đăng nhé".

Empty
Empty

Nam diễn viên đưa thêm bằng chứng là cuộc nói chuyện của anh với người đăng bài trên Fanpage. Chính người này cũng lên tiếng trần tình: "Phần hình ảnh cap của page Phương là do mình đăng, không hề có chủ ý vào bất kỳ một đối tượng nào cả, chỉ là cap chung chung dành cho các bạn ít đăng ảnh mà thích đăng story thôi".

Trước đó, Huỳnh Phương từng hẹn hò Sĩ Thanh. Chuyện hẹn hò của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương từng được chú ý rất nhiều, bởi cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình đầy ngọt ngào. Thậm chí họ còn từng hứa hẹn về một đám cưới không xa. Thế nhưng vào tối 12/11, Sĩ Thanh bất ngờ tuyên bố đã chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi công khai chia tay bạn trai kém tuổi Huỳnh Phương, Sĩ Thanh lại có chia sẻ đầy ẩn ý như muốn ám chỉ ai đó. Nữ ca sĩ viết: “Ai cũng có thể rời đi. Nhưng những ai chân thành đối tốt với mình, tôi nhất định không để họ biến mất”.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Sĩ Thanh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên, nhiều người nghĩ ngay rằng nữ ca sĩ đang muốn nhắc tới chính chuyện tình cảm của mình với người cũ Huỳnh Phương. Qua lời chia sẻ, nhiều người ngầm hiểu có thể Huỳnh Phương đã không thật sự chân thành trong quãng thời gian yêu Sĩ Thanh dẫn đến việc cô quyết định rời bỏ anh. Đây có khi nào là nguyên nhân chính khiến cả hai “đường ai nấy đi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link