Sĩ Thanh tung clip tuyên bố sẽ hóa thân giống hệt Song Hye Kyo nhưng lại bị chê bai "giả trân"

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay Huỳnh Phương, cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chưa công khai thêm mối tình nào.

Mới đây, Sĩ Thanh làm một vlog về make-up với tựa đề "Đẹp như Song Hye Kyo", thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Cô tiết lộ Song Hye Kyo chính là nữ diễn viên thần tượng mà cô yêu mến từ rất lâu. "Từ hồi Thanh xem Trái Tim Mùa Thu, Thanh đã quá mê nhan sắc chị ấy rồi. Càng ngày thời gian càng như bỏ quên chị ấy hay sao mà chị không hề già chút nào, càng trẻ càng đẹp ra", Sĩ Thanh phấn khích nói sẽ: "Make up giống thật giống cho mọi người lác mắt chơi".

Tuy nhiên, sau khi đăng tải, đoạn clip của Sĩ Thanh đã nhận về khá nhiều lời nhận xét trái chiều từ khán giả. Có người bình luận: "Sorry (xin lỗi) chị nhưng em thấy phần make-up mắt nhìn làm khuôn mặt đứg tuổi hơn với lại phần mai thả 2 bên nhìn giả trân luôn chị".

Trước phản ứng của khán giả, Sĩ Thanh lịch sự gửi lời cảm ơn, "Cảm ơn em đã chia sẻ nhen", Sĩ Thanh viết. Phản ứng bình tĩnh, lịch sự của Sĩ Thanh nhận được sự đánh giá cao.

Trước đó, Sĩ Thanh cũng có mối tình ngọt ngào, hạnh phúc bên bạn trai Huỳnh Phương - nam diễn viên hài Fap TV. 

Tối 12/11/2020, Sĩ Thanh chính thức thông báo đến người hâm mộ rằng đã chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm yêu đương. Không quá đau buồn vì chuyện chia ly, Sĩ Thanh cho rằng chia tay là chuyện bình thường trong tình yêu. Nữ ca sĩ cho thấy đang tận hưởng cuộc sống độc thân rất vui vẻ.

sithanh3

Ngay sau khi Sĩ Thanh tuyên bố “đường ai nấy đi”, Huỳnh Phương lập tức vướng vào nghi vấn có người mới. Trước đó trong ngày sinh nhật của mình, Huỳnh Phương đăng tải bức ảnh giống hệt với bức ảnh cô gái này đăng tải. Chưa kể, chàng trai xuất hiện trong clip đi “đu đưa” của cô gái này cũng có nhiều nét tương đồng với Huỳnh Phương.

Bị nghi “cắm sừng” Sĩ Thanh, Huỳnh Phương đã đăng story nói rõ thời điểm chia tay: “Mọi chuyện đã kết thúc từ tháng 6/2020. Và giờ là lúc dành thời gian cho công việc. Cố lên tôi ơi”. Việc lên tiếng giải thích lại khiến Huỳnh Phương bị nghi ngầm bênh vực bạn gái tin đồn. Về sự việc này, Sĩ Thanh đã không có bình luận gì.

Sau đó, Sĩ Thanh lại có chia sẻ đầy ẩn ý như đang muốn ám chỉ ai đó. Nữ ca sĩ viết: “Ai cũng có thể rời đi. Nhưng những ai chân thành đối tốt với mình, tôi nhất định không để họ biến mất”.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Sĩ Thanh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên, nhiều người nghĩ ngay rằng nữ ca sĩ đang muốn nhắc tới chính chuyện tình cảm của mình với người cũ Huỳnh Phương. Qua lời chia sẻ, nhiều người ngầm hiểu có thể Huỳnh Phương đã không thật sự chân thành trong quãng thời gian yêu Sĩ Thanh dẫn đến việc cô quyết định rời bỏ anh. Đây có khi nào là nguyên nhân chính khiến cả hai “đường ai nấy đi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link