"Tiểu tam hot nhất màn ảnh Hàn" Han So Hee bật mí bí kíp sở hữu vóc dáng và làn da vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết làm đẹp của nàng "tiểu tam gây phẫn nộ nhất màn ảnh" thật ra rất đơn giản và dễ thực hiện.

Ăn chậm nhai kĩ

Han So Hee chia sẻ điềucực kì quan trọng đó là phải luôn kiểm soát và hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều calo hoặc muối để tránh nguy cơ phù cơ thể. Cô giữ thói quen ăn chậm nhai kĩ, nhờ đó giúp cho đường ruột làm việc tốt hơn, giữ cảm giác no lâu. Bên cạnh việc chế độ ăn uống khoa học, Han So Hee cũng chú trọng bổ sung nhiều hoa quả mỗi ngày như táo, nho, cherry.

han10

Đạp xe 30 phút mỗi ngày

Han So Hee cho biết ngoài việc tập luyện thể dục cơ bản, pilates và yoga, cô rất thích đạp xe rèn luyện thể lực và cô còn tranh thủ thực hiện một vài động tác giãn cơ để khiến tinh thần thoải mái và góp phần tạo thêm đường cong cơ thể. 

Duy trì thói quen ngủ đủ giấc

Trước khi đi ngủ, cô nàng sẽ tuyệt đối tránh xa các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính để không làm ảnh hưởng tới làn da cũng như giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, giữ gìn sức khỏe mỗi ngày.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Han So Hee không bao giờ quên đắp mặt nạ. Để phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn nên cô nàng ưu tiên chọn các loại mặt nạ giấy để bổ sung nước, cấp ẩm và collagen cho làn da giúp da tươi sáng và không thấy lỗ chân lông. 

AnyConvcomphoto-60f7f647b8c20

Dùng xịt khoáng

Xịt khoáng có chức năng cung cấp các khoáng chất vô cùng cần thiết và có lợi cho da, bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cấp ẩm tức thì. Chính vì sự hiệu quả, tiện lợi và Han So Hee luôn mang thêm 1 chai xịt khoáng bên mình.

Xoa bóp toàn thân với dầu dưỡng

Han So Hee cũng có chế độ dưỡng da sau khi chạy bộ, tập pilates và tập yoga, cô sẽ dùng dầu làm đẹp thoa lên chân và cơ thể để xoa bóp, bước này có thể làm giảm đau cơ bắp rất hiệu quả. 

AnyConvcomphoto-60f7f82763a72

Thoa kem chống nắng mọi lúc, mọi nơi

Han So Hee luôn duy trì thói quen thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường hay làm việc trong văn phòng. Vì kem chống nắng sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi tia UVA, UVB có hại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link