5 cặp mỹ nhân Hollywood không cùng huyết thống nhưng sở hữu nhan sắc như chị em song sinh

( PHUNUTODAY ) - Chưa cần trang điểm, làm tóc mà các cặp sao này đã giống nhau đến khó tin như người một nhà.

Liv Tyler - Anne Hathaway

Là một trong những nhan sắc nổi bật ở Hollywood những năm 90, Liv Tyler gây ấn tượng với đôi mắt xanh biếc, cô được xem như làn gió mới thổi vào Hollywood, và đến đầu thập niên 20,  Anne Hathaway - một trong những minh tinh hàng đầu của làng điện ảnh lại sở hữu nhan sắc y hệt bà. 

Empty

Cả hai mỹ nhân đều "ăn điểm" ở đôi mắt to tròn, lanh lợi. Anne Hathaway đã luôn được so sánh với Liv Tyler, đặc biệt là khi so tạo hình của Liv Tyler trong Stealing Beauty và Anne trong Ella Enchanted. Anne giờ đã thành minh tinh hạng A tại Hollywood và không còn bị gắn mác "bản sao của Liv Tyler."

Amy Adams - Isla Fisher

Khi uốn tóc bồng bềnh, nhuộm cam thì hai mỹ nhân dễ khiến khán giả "lú" ngay nếu lỡ vội lướt qua. Nhưng thực ra nếu nhìn kỹ thì Isla có mắt nâu, gương mặt nhỏ nhắn, còn Amy thì có đôi mắt xanh biếc và to tròn hơn. 

Empty

Carla Bruni - Bella Hadid

Carla Bruni được biết đến nhiều với vai trò là phu nhân của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và là siêu mẫu hàng đầu. Năm 2016, dn mạo với tóc mái chéo của Bella Hadid gợi người ta nhớ đến Carla ngày xưa,  bản thân Bella từng chia sẻ cô rất thần tượng nàng siêu mẫu này. Phong cách thời trang cũng như makeup của Bella bị ảnh hưởng bởi Carla khá nhiều, và từng có nhiều tin đồn nàng It Girl đã nhờ dao kéo can thiệp để có vẻ ngoài giống với thần tượng hơn. 

Empty

Audrey Hepburn - Lily Collins

Vẻ đẹp cổ điển và hàng lông mày rậm đã giúp Lily Collins mang về danh xưng "bản sao của Audrey Hepburn". Hai đầu lông mày của Lily gần nhau hơn so với nữ diễn viên Audrey Hepburn mà thôi. Khi đóng Emily in Paris, Lily cũng đã tái hiện lại hình ảnh nữ diễn viên Audrey Hepburn vấn tóc, diện váy xòe và tạo dáng ở cầu thang. Người xuất sắc nhất và truyền tải đúng thần thái cổ điển, quý phái của Audrey Hepburn chỉ có Lily Collins mà thôi.

Empty

Katy Perry - Zooey Deschanel

Katy Perry và Zooey Deschanel cùng để tóc đen và mái ngang, hai ngôi sao này đã khiến nhiều người phát "lú" vì không thể biết ai là ai. Katy Perry cũng từng thừa nhận bản thân cảm thấy rất kinh ngạc vì cả hai giống nhau tới vậy. Nữ ca sĩ còn hài hước thừa nhận cô từng giả mạo làm Zooey. Katy đã mời Zooey tham gia MV Not The End Of The World để thể hiện tình bạn tốt đẹp giữa hai bên.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link