Hy hữu: Cụ bà tốt nghiệp cấp 3 ở tuổi 103

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi “xế chiều”, cụ bà người Mỹ được nhận bằng tốt nghiệp cấp 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng, nể phục.

Cụ bà được nhận bằng tốt nghiệp cấp 3 ở độ tuổi 103 là Marie Hunt sống tại Spring Green, Wisconsin, Mỹ. Do điều kiện kinh tế khó khăn, cụ bà Marie buộc phải nghỉ học để đi làm phụ giúp gia đình, đồng thời chăm sóc em nhỏ mới 8 tuổi. 

Mô tả ảnh.
Cụ bà Marie - người đã nhận được bằng cấp 3 ở tuổi 103. 

Đến tuổi trưởng thành, bà Marie đã lấy chồng, sinh con rồi có cả một đàn cháu. Thế nhưng, bà Marie vẫn luôn tiếc nuối về việc học hành bị bỏ dở. Khi ở viện dưỡng lão, bà Marie đã được sự giúp đỡ của y tá liên hệ với trường River Valley để giúp bà hoàn thành ước nguyện.

Sau một thời gian kiên trì học tập, bà Marie đã hoàn thành các kỳ thi khó khăn, nhận tấm bằng tốt nghiệp THPT sau 87 năm. Ngoài ra, bà được ban lãnh đạo trường THPT River Valley trao bằng danh dự, là một tấm gương cho sự nghiệp học tập. 

Xúc động tột cùng khi nhận tấm bằng tốt nghiệp sau bao năm phấn đấu, bà Marie nở nụ cười tươi chia sẻ: “Đây là điều mà bao lâu nay tôi mới có cơ hội thực hiện. Cám ơn tất cả đã giúp đỡ tôi hoàn thành việc học, nhận được bằng tốt nghiệp cấp 3...”. 

Hiện bà Marie đã nhận được bằng tốt nghiệp cấp 3, còn việc có học lên đại học hay không thì cụ bà cần có thời gian cân nhắc.

Kỳ lạ cây xoài ra quả màu tím ngắt “hút hồn” người tiêu dùng
Kỳ lạ cây xoài ra quả màu tím ngắt “hút hồn” người tiêu dùng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa qua, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh về cây xoài ra quả màu tím ngắt khiến nhiều người hiếu kỳ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn