Hy hữu: Ngã gãy chân tay sống sót cả tuần nhờ uống nước tiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Dù bị gãy cả chân tay sau cú ngã từ độ cao 20m xuống đất mà không ai hay biết, nam công nhân vẫn sống sót suốt 1 tuần nhờ uống nước tiểu của mình.

Đó là trường hợp vô cùng hy hữu của anh Yang Hsieh, 28 tuổi, công nhân làm việc tại công trình xây dựng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Anh này không may bị trượt ngã từ độ cao gần 20m xuống đất khiến cả chân tay đều bị gãy. Mất khả năng cử động, điện thoại cũng bị hỏng sau cú ngã nên anh không thể liên lạc với ai. Dù anh Yang đã cố gắng kêu cứu nhưng không có ai nghe thấy.

Mô tả ảnh.
Anh Yang Hsieh sống sót cả tuần nhờ uống nước tiểu của chính mình.

Không thấy anh Yang làm việc như bình thường, bạn bè cho rằng anh bị ốm nên về nghỉ. Họ thử liên lạc với anh nhưng điện thoại bị tắt suốt. Cho đến ngày thứ tư anh vắng mặt, mọi người nghĩ anh đã bỏ việc và đi làm ở chỗ khác.

Một công nhân tên Fai She, 32 tuổi, cho biết: "Chúng tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng anh ấy đang nằm ngay trên nền đất bên dưới chúng tôi".

Phải đến ngày thứ sáu sau vụ tai nạn, một người có tên Kang Chia (47 tuổi) mới phát hiện ra anh Yang khi tình cờ đi ngang qua và nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của anh. Ngay sau đó anh Yang được đưa tới bệnh viện.

Trả lời phỏng vấn của cơ quan truyền thông, Yang cho biết: "Tôi phải uống nước tiểu của mình trong suốt 6 ngày để không bị mất nước mà chết".

Sau khi được điều trị tích cực, hiện tại anh Yang đã bình phục.

Bé sơ sinh bị chôn suốt 2 giờ vẫn sống sót kỳ diệu
Dù đã bị chôn cất suốt 2 giờ đồng hồ do nhầm tưởng đã chết nhưng bé sơ sinh vẫn sống sót kỳ diệu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link