Việt Nam tiếp tục chữa trị khỏi cho 5 bệnh nhân Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, ngày hôm nay 21/7, có thêm 5 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Cụ thể, các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh gồm:

- Bệnh nhân 365, nam giới, 36 tuổi, quê ở thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Bệnh nhân vào viện ngày 5/7, có kết quả 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh tasdo, tiếp xúc tốt, không sốt, phổi thông khí tốt.

- Bệnh nhân 366, nam giới, 45 tuổi, quê ở xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Bệnh nhân vào viện ngày 5/7, có kết quả 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, không sốt, không ho, tim đều, phổi thông khí tốt.

khoi_covid

- Bệnh nhân 358, nam, 56 tuổi, quê ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. BN vào viện ngày 5/7. Bệnh nhân có kết quả 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, không sốt, không đau ngực, không khó thở, không ho, tim đều, phổi thông khí tốt.

- Bệnh nhân 361, nam, 32 tuổi, quê ở thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai. BN vào viện ngày 5/7. Bệnh nhân có kết quả 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không sốt, không khó thở, không ho, tim đều, phổi thông khí tốt.

- Bệnh nhân 369, nữ giới, 30 tuổi ở phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh. Bệnh nhân vào viện ngày 5/7. có kết quả 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, phổi thông khí tốt.

Các bệnh nhân trên sẽ tiếp tục được cách ly thêm 14 ngày.

Tính đến thòi điểm hiện tại, Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Tổng cộng 256 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay. Trong tổng số 396 ca nhiễm, có 365 trường hợp được công bố khỏi bệnh, chưa có ca tử vong.

Trong sáng nay, có thêm 12 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, là công dân Việt tù Nga nhập cảnh về nước và được cách ly tập trung tại hai cơ sở: Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định và Phòng khám đa khoa khu vực Cầu Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link