Nam sinh "chơi lớn" phóng giấy khen to đùng chụp ảnh cùng bạn bè, dân mạng nức nở khi biết lý do

( PHUNUTODAY ) - Trong lễ tổng kết năm học, một nam sinh đã gây chú ý với tấm giấy khen "độc-lạ", siêu to khổng lồ.

Trên các trang mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh vô cùng thú vị của một nhóm nam sinh, có mặt trong buổi lễ tổng kết năm học. Điều đáng chú ý là cả nhóm bạn này đang đứng vây quanh một tấm giấy khen "Học sinh tiên tiến" to đùng, đỏ chói.

Hình ảnh tấm giấy khen khổng lồ gây

Hình ảnh tấm giấy khen khổng lồ gây "bão" mạng

Theo như tìm hiểu, chủ nhân của tấm giấy khen này là em Nguyễn Khoa Davic, học sinh lớp 11A1, trường THCS&THPT Ngô Văn Nhạc, Tiền Giang. Ngay từ khi mới đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận bày tỏ sự thích thú của cộng đồng mạng.

Chia sẻ về lý do cho màn "chơi lớn" này, nam sinh Nguyễn Kha Davic tâm sự: "Em cảm thấy rất vui và bất ngờ khi bức ảnh nhận được nhiều bình luận và sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Em muốn chụp một tấm với nhóm bạn để làm kỷ niệm, nhưng tờ giấy khen lại nhỏ quá nên đã photoshop cho khổng lồ, không ngờ ý tưởng ngẫu hứng này lại khiến nhiều người thích thú đến thế. Nguyễn Kha Davic cũng là tên thật của em luôn."

Bên dưới phần bình luận, các bạn học sinh, sinh viên tích cực khen ngợi sự sáng tạo hài hươc của Kha.

"10 điểm cho bức ảnh này, cả năm mới được danh hiệu phải khoe như này mới chất chứ nhỉ? Một lần chơi lớn xem cả trường có trầm trồ".

"Phải nói, đây là khoảnh khắc oanh liệt, tự hào nhất và sau này già còn có cái mà khoe với con cháu chứ nhỉ!!!"

Hiện, sức hút từ tấm giấy khen siêu to này vẫn chưa hạ nhiệt. mọi người đang thi nhau gọi tên bạn bè vào "học tập"!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link