Lần đầu tiên diện váy cao cấp, Jisoo gây thất vọng toàn tập vì nhạt nhòa và "dừ" hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, fan còn vô cùng xót xa khi Jisoo tay chân tím tái khi diện váy ngắn giữa trời lạnh cắt da cắt thịt.

Mới đây, Jisoo và Jung Hae In vừa chính thức xuất hiện trong sự kiện họp báo của bộ phim Snowdrop. Như thường lệ, ai cũng ngóng trông được ngắm nhìn phong cách của cô nàng chị cả nhóm BLACKPINK. Lần đầu tiên debut với vai trò là diễn viên, Jisoo chính là cái tên đang được mong chờ nhất .

Tuy nhiên, lần này style và nhan sắc của cô trong sự kiện lần này lại khiến nhiều người thất vọng. Đầu tiên là lối trang điểm có phần nhạt nhòa không làm tôn lên được chiếc váy, sau đó là do chiếc váy cũng kén người dáng cao một chút sẽ hoàn hảo hơn. Ngoài ra, fan còn vô cùng xót xa khi Jisoo tay chân tím tái khi diện váy ngắn giữa trời  lạnh cắt da cắt thịt.

3

Jisoo và Jung Hae In vừa tham dự sự kiện họp báo bộ phim Snowdrop. 

jisoo1

Nhan sắc của Jisoo có phần hơi đơ cứng, tay chân tím tái. Được biết Hàn Quốc đang ở trong mùa đông lạnh giá, việc cô diện bộ đồ có phần gợi cảm này chính là lý do.

jisoo2

Bởi nhiệt độ chỉ dao động quang ngưỡng 9 độ C, có gió lạnh. Giữa tiết trời lạnh cắt da như vậy, Jisoo vẫn phải diện mẫu váy ngắn cũn nên tím tái chân tay là điều không tránh khỏi.

jisoo3

Thậm chí có thể thấy rõ phần cánh tay của cô hơi gồng nhẹ để giữ ấm cho bản thân. Stylist quả thực đã kém tinh tê skhi chọn cho cô bộ váy quá mỏng manh giữa tiết trời giá lạnh, khiến nữ diễn viên phải chịu lạnh đến xót xa. 

jisoo5

Kể cả khi ngồi, cô cũng không được trang bị thêm chăn hay khăn để che chắn phần chân. 

Tuy nhiên trên thực tế, đây là mẫu váy đến từ nhà mốt do Jisoo làm đại diện. Váy vốn có thiết kế xẻ sâu nên stylist đã trang bị cho Jisoo thêm 1 lớp vải lót bên trong để tránh hớ hênh. Lần đầu tiên Jisoo được khoác lên mình 1 thiết kế cao cấp nói chung và của hãng nói riêng. Cô là thành viên duy nhất trong nhóm chưa từng được diện đồ cao cấp của hãng, trong khi các chị em trong nhóm đã nhiều lần được diện những thiết kế H danh giá. Vậy nhưng lần này, Jisoo đã đánh tan tất cả những nhận định phiếm diện trên.

jisoo6

Visual và style chưa thực sự ưng mắt nhưng Jisoo đã lần đầu tiên thể hiện được vị thế khi khoác lên mình mẫu đầm này. Chỉ có điều nhìn tổng thể vẫn nhạt nhòa và không được như hy vọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link