Irene xinh đẹp là vậy mà cũng có lúc bị "dìm" bởi loạt outfit sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi sở hữu nhan sắc không tuổi thì thi thoảng, do stylist không được mát tay cho lắm.

Nói đến những nữ idol sở hữu visual xuất sắc nhất gen 3, Irene (Red Velvet) là cái tên gây chú ý. Irene năm nay đã tròn 30 tuổi, cô trẻ hơn nhiều so với ngưỡng tuổi băm. Dù vậy Irene vẫn bị già hóa phong cách với những set trang phục kém đẹp. Dưới đây chính là ví dụ điển hình về những outfit khiến Irene bị cộng tuổi.

Empty

Áo len tăm + quần skinny vốn dĩ là một công thức trẻ trung nhưng chỉ vì mẫu áo len "tội đồ" với màu đỏ chóe, kiểu dáng lỗi thời, outfit của Irene trở nên sến sẩm, cộng thêm cho nữ idol vài ba tuổi.

Empty

Nhìn về tổng thể, outfit của chị cả Red Velvet lại gây "tụt mood". Mẫu váy lùng bùng này rất sến, dìm dáng tệ hại và không giúp ích được gì trong khoản hack tuổi.

Empty

Mẫu váy màu xanh quá "gắt", chỉ được coi là kín đáo, lịch sự chứ không thời thượng và trẻ trung cho lắm. Đó còn chưa kể, mẫu váy khiến thân hình của Irene bị to ngang.

dmmf52qvsae97th-16267969115161167062659

Mẫu thiết kế kém tinh tế này khiến Irene bị mất điểm sang chảnh; gam màu "hắc ám" của bộ jumpsuit thì cộng thêm tuổi cho người đẹp.

Empty

Bộ suit vải hơi bóng bẩy này không xấu nhưng lại khiến diện mạo của Irene trở nên quá chững chạc. So sánh với các cô em cùng nhóm, Irene hơi lép vế ở sự thời thượng, trendy.

Irene sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn so với ngưỡng tuổi 30+. Dù vậy nếu chọn sai trang phục, nữ idol cũng có thể bị dìm phong cách, chưa kể đôi khi còn bị cộng thêm tuổi. Ngược lại, khi ưu tiên những bộ trang phục giản đơn, như là set áo phông + quần jeans, áo sơ mi/blouse sáng màu + quần jeans, Irene trông vừa sành điệu, vừa trẻ trung và nhan sắc nữ thần được tôn triệt để.    

Theo:  khoevadep.com.vn copy link