Bộ đôi chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin cũng có lúc lộ khuyết điểm "chí mạng"

09:30, Thứ tư 21/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi mỹ nhân đều có bọng mắt và nhiều nếp nhăn dưới mắt khá rõ trong những hình ảnh đời thường chưa qua chỉnh sửa.

Song Hye Kyo và Son Ye Jin từ lâu vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân "cực phẩm" của làng giải trí Hàn. 

Empty

Song Hye Kyo nhiều năm qua vẫn đẹp bất bại. Ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị vì dung mạo "hack tuổi" khó tin.

Empty

Son Ye Jin dù đã bước vào ngưỡng 38 vẫn xứng danh tình đầu quốc dân, là tượng đài nhan sắc khó xô đổ.

Empty

Khó ai có thể vượt qua được 2 bức "tường thành" nhan sắc này. Bởi không chỉ ngày càng mặn mà, cả hai còn trẻ trung đến giật mình.

Dù vậy, thời gian vẫn không hề bỏ qua Song Hye Kyo và Son Ye Jin. Cụ thể, bộ đôi mỹ nhân đều có bọng mắt và nhiều nếp nhăn dưới mắt khá rõ trong những hình ảnh đời thường chưa qua chỉnh sửa.

Empty

Song Hye Kyo dù đã makeup kĩ lưỡng vẫn để lộ phần da mặt nhăn nheo kém hoàn hảo. 

Empty

Khi cười tươi rạng rỡ, khuyết điểm này lại càng hiện rõ và góp phần tố cáo tuổi thật của mỹ nhân phim "Hậu duệ mặt trời".

Empty

Son Ye Jin mới đây khi xuất hiện trên sóng livestream đã bị người hâm mộ "vạch trần" ngay nhan sắc thật. Đôi mắt nhiều nếp nhăn cũng khiến phần nào tuổi tác thật bị tiết lộ. 

Quả thật, dù đều là tường thành nhan sắc xứ Hàn nhưng khuyết điểm về đôi mắt "già nua" này của bộ đôi mỹ nhân 8X cũng từng bị nhiều người bóc mẽ. Nhưng phải công nhận rằng nhan sắc của họ vẫn luôn nổi bật, đặc biệt là nước da. Cũng chính nhờ nước da đẹp không tỳ vết mà cả hai lúc nào cũng trẻ trung đáng ngưỡng mộ, khiến dân tình chẳng còn chú ý quá nhiều đến khuyết điểm "chí mạng" kia. 

Empty

Thường xuyên trang điểm, Song Hye Kyo chú trọng bước tẩy trang lên hàng đầu. 

Empty

Trước khi ngủ, mỹ nhân sinh năm 1982 sử dụng những sản phẩm dầu tẩy trang, sữa rửa mặt hoạt động nhẹ nhàng trên da.

Cô dùng các loại sản phẩm có một công dụng riêng như dưỡng ẩm sâu, làm sáng da, chống lão hóa… Nhờ vào các mỹ phẩm chuyên sâu này mà làn da được cung cấp dưỡng chất đầy đủ hơn. 

Với Son Ye Jin, cô chú trọng việc chăm sóc da dẻ từ sâu bên trong với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí cũng như luôn cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Cô sử dụng kết hợp hai loại mặt nạ đắp cùng lúc. 

Empty

Buổi sáng, để tiết kiệm thời gian dưỡng da, Son Ye Jin thường kết hợp đắp hai loại mặt nạ. Nửa trên là sản phẩm giúp làm trắng da. Bên dưới là lớp có tác dụng thư giãn và detox. 

Empty

Ngoài ra, Son Ye Jin luôn nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra đường.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh