5 mỹ nhân châu Á ngày càng lên hương nhan sắc và trẻ trung hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Triệu Lệ Dĩnh, Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng, chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Triệu Lệ Dĩnh

Cuối tháng 4 vừa qua, người đại diện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đột ngột xác nhận cả hai chính thức ly hôn. Sau ly hôn, cô ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Cô sẻ rằng bí quyết làm đẹp của cô chỉ đơn giản là không bỏ qua kem chống nắng ngay cả khi không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Empty

Dương Mịch

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn năm 2018. Từ ngày trở về với cuộc sống độc thân, Dương Mịch được đánh giá ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.. Dù đã 35 tuổi nhưng cô ngày càng gây ấn tượng bởi dáng vóc thanh mảnh, đôi chân dài và làn da không tì vết. Cô chia sẻ bản thân luôn thực hiện chăm sóc da với nhiều lớp dưỡng ẩm và uống nhiều nước khi có thời gian để duy trì độ ẩm.

Empty

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống. Hậu ly hôn, Đồng Lệ Á vẫn nổi bật hơn người nhờ nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, các đường nét trên khuôn mặt rất dịu dàng và hài hòa, vẻ đẹp tươi trẻ, Đồng Lệ Á ngày càng chứng minh mình là "quốc bảo" nhan sắc của Trung Quốc. Cô chia sẻ trong mỗi bữa ăn thường ngày, cô rất ưu tiên lựa chọn các loại trái cây bởi chúng rất giàu vitamin và chất xơ. 

Empty

Song Hye Kyo

Sau khi chia tay nam tài tử Song Joong Ki, nữ diễn viên Song Hye Kyo dường như đã hoàn toàn lấy lại tinh thần. Không chỉ vậy, nhan sắc còn ngày càng rạng ngời hậu ly hôn chồng. Bên cạnh việc chăm sóc vẻ ngoài thì nữ diễn viên rất chú trọng việc  giữ cho tâm trạng thoải mái, điều tiết cảm xúc, vì vậy cô vẫn trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi tứ tuần. 

Empty

Goo Hye Sun

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun đang rất bận rộn với công việc mới, nhan sắc lột xác. Cô ngày càng  xinh đẹp, thần thái trẻ trung đến độ bị fan chồng cũ "ném đá" vì nhỉnh hơn thần tượng của họ. Được biết, nhờ tạo thói quen uống 8 ly nước mỗi ngày, vào ngay khi thức dậy, lúc rảnh rỗi và trước khi ăn cơm, Goo Hye Sun đã giữ được làn da hồng hào, thần thái rạng rỡ. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link