Ít ai biết Hồ Ngọc Hà 'dạy bảo' đàn em cách sống bằng lời 'sâu cay' thế này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà từng dạy Mai Ngô về cách suy nghĩ khi bị nhiều người ghét khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và liên tưởng lại.

Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng ít nhiều sự việc này cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của Nữ hoàng giải trí. Nhiều fan hâm mộ bênh vực nữ ca sĩ song cũng không ít người tiếp tục trở thành anti-fan và có những ý kiến trái chiều về giọng ca gốc Quảng Bình.

tieu-su-ho-ngoc-ha-nguoi-dep-hat

Ít ai biết Hồ Ngọc Hà 'dạy bảo' đàn em cách sống bằng lời 'sâu cay' thế này

Giữa "bão" scandal này, dư luận bất ngờ lật lại khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò HLV The Face. Đó là cách cô khuyên Mai Ngô nên nhìn lại bản thân mình khi bị nhiều người ghét và người ta thấy sự trùng hợp đến bất ngờ và cho rằng, những phát ngôn đó của nữ ca sĩ có thể tạm coi là lời khuyên cho chính cô ở thời hiện tại.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà từng "dạy bảo" đàn em thế này, "1 người, 2 người có thể hiểu lầm mình ... nhưng đến người thứ 3 vẫn cùng chung một cái suy nghĩ đấy thì mình nên nhìn lại bản thân". Hay như "Tại sao em luôn bị mọi người không thích, bởi vì em nên nhìn lại".

ha-ho-mac-ao-xuyen-thau-tao-ba-9249-4124-1492612070

 Vụ việc của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đang gây xôn xao dư luận

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn luôn tự "vỗ ngực" thừa nhận mình là người có kinh nghiệm, từng trải ở nhiều lĩnh vực và đã tự đúc kết những triết lý sâu cay. Bản thân cô đến với trận chiến này, chỉ đơn giản là cô có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề người mẫu, ca hát, kỹ năng biểu diễn, kỹ năng sống. Có cả những đau đớn, vấp ngã và có cả những đứng dậy. Nữ ca sĩ nghĩ rằng, đây chính là điều mà các học trò rất cần!

Vì lẽ đó mà Hồ Ngọc Hà khuyên học trò rằng, "Sống phải luôn biết khiêm tốn và biết điều", rồi "Chúng ta sẽ không có ai là trung tâm và mãi mãi là trung tâm. Mình phải nghĩ tới cái vinh quang mà mình đi lên thì cũng phải nghĩ tới cái ngày mình đi xuống".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, Hồ Ngọc Hà rất biết "khuyên" học trò của mình, nhưng trong trường hợp cụ thể này, hiện tại cô cũng đang vướng thị phi và có lẽ, sau những lời từng nói ấy, bà mẹ một con sẽ tự rút ra bài học cho bản thân?

Theo:  khoevadep.com.vn