Bạn trai kém tuổi gửi lời xin lỗi đến Lê Phương sau ồn ào bị gia đình hai bên ngăn cấm?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Trung Kiên đã gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn đến bạn gái Lê Phương sau ồn ào bị gia đình hai bên ngăn cấm?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Trung Kiên bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Lê Phương khoác vai nhau tình cảm với trang phục bộ đội màu xanh lá uy nghiêm. Theo đó, bạn trai kèm tuổi bất ngờ gửi đến nữ diễn viên lời xin lỗi "Cảm ơn Cà Chua luôn bên cạnh mình, tập cho mình diễn xuất nhưng phần Cà Chua thì toàn bị nhắc nhở, nhưng bạn đừng buồn nhen vì trong lòng mình bạn là một người bạn song ca tuyệt vời nhất mà mình từng được hát cùng...".

le-phuong-phunutoday1

Bị gia đình 2 bên ngăn cấm, bạn trai kém tuổi gửi lời xin lỗi khiến Lê Phương 'suy sụp'? 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Trung Kiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con thì không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai người. Đồng thời cũng thích thú trước lời cảm ơn kiêm xin lỗi của cậu bạn sinh năm 1992.

le-phuong-phunutoday2

 Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của Lê Phương và bạn trai kém tuổi

Trước đó, Lê Phương cho biết, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.

Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link