Jack bị tố đã có con riêng với nữ chính đóng cùng MV và "bắt cá hai tay"

( PHUNUTODAY ) - Để khẳng định lời nói của mình là sự thật, T.V còn chia sẻ ảnh chụp cận cảnh Jack đang cởi trần và đính kèm loạt tin nhắn với nam ca sĩ. 

Tối ngày 7/8, MXH xuất hiện một bài đăng của cô gái tên T.V tố nam ca sĩ Jack bắt cá nhiều tay và đã có con với Thiên An. Theo đó, T.V khẳng định cô và Jack bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ tháng 3/2020. Trong một lần tình cờ, T.V đã biết được số điện thoại của Thiên An và hỏi về mối quan hệ của 2 người và biết về mối quan hệ của hai người cũng như những nghi vấn nam ca sĩ này thậm chí còn hẹn hò với một cô gái khác nữa. 

Trên trang cá nhân, T.V bày tỏ: "Mình hoàn toàn sụp đổ khi biết được Thiên An cũng không hề biết sự tồn tại của mình. Và điều khủng khiếp hơn nữa là trong cùng 1 khoảng thời gian, Jack quen một lúc 2 người. Mình được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với mình là sống tại nhà Jack, mình thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn mình đến nhà một cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.

jack1
jack2

Mình cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi Jack có thể là con người vô tình đến vậy, không có trách nhiệm như một người đàn ông mình vẫn mong chờ, và mình bất ngờ hơn nữa khi biết có 1 người con gái khác cũng đang trong mối quan hệ với Jack, chị An đã nói cho mình biết. Bạn ấy tên Q và quen Jack vào mùng 4 Tết âm lịch, tức ngày 15/2/2020. Vậy là mùng 1, Jack gặp mình, mùng 4 Jack gặp Q".

Để khẳng định lời nói của mình là sự thật, T.V còn chia sẻ ảnh chụp cận cảnh Jack đang cởi trần và đính kèm loạt tin nhắn với nam ca sĩ. 

Cô viết: "Thật ra đối với mình nếu không còn tình yêu thì sẽ chia tay dù biết trong mối quan hệ này người con gái như mình sẽ mang rất nhiều thiệt thòi nhưng mình đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu như mình im lặng thì liệu bao giờ Jack sẽ thay đổi. Và hiện tại Jack đang là ai đang ở vị trí nào, anh may mắn được mọi người yêu thương quý mến nhưng không biết trân trọng. Mình lên tiếng không phải để vạch mặt một cá nhân nào nhưng cái mình muốn nói đến ở đây đó chính là tình yêu của mình bị lừa dối, mình cảm thấy như muốn chết đi khi bị chơi đùa trong 1 khoảng thời gian cũng gọi là dài. Nếu không có chị Thiên An nói hết sự thật cho mình biết thì không biết mình sẽ còn bị lừa đến chừng nào và ngay cả chị An cũng là 1 người bị lừa dối. Sau lưng mình sẽ còn bao nhiêu mối quan hệ ngoài luồng khác, bao nhiêu cô gái bị lợi dụng, bao nhiêu cô gái bị tổn thương và bao nhiêu đứa trẻ được sinh ra trước 1 con người cha vô trách nhiệm của Jack. Mình đã đau lòng đến độ đã có suy nghĩ muốn chết đi, vậy mà chị Thiên An vẫn im lặng và chịu đựng được trong 1 khoảng thời gian dài mà còn đang mang thai con của Jack. Mình lên tiếng vì mình muốn bảo vệ sự thật, mình mong rằng mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ và sẽ không còn 1 ai sẽ bị tổn thương thêm nữa".

Sau khi biến căng bùng nổ, trên MXH đã xuất hiện hình ảnh tờ giấy khai sinh 1 bé gái có họ tên bố là Trịnh Trần Phương Tuấn - trùng với tên thật của Jack sinh vào ngày 1/4/2021.

jack4

Cùng thời điểm này, vào ngày 2/4, Jack bất ngờ đăng tải 1 status có nhắc đến cụm từ: "Mama", "Dadda",... khiến dân tình nghi vấn rằng đây có thể là viết khéo cách gọi mẹ và bố. Dân tình đã soi lại chi tiết này và cho rằng đây là động thái nam ca sĩ thông báo đã lên thiên chức mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link