Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40-U50 tiết lộ những quy tắc khắt khe trong ăn uống để giữ dáng

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Hoa ngữ đều phải áp dụng các chế độ ăn kiêng khắt khe không thịt, không nêm gia vị và chia tay hoàn toàn với đường.

Empty

Thư Kỳ từng tiết lộ là cô không thể ăn món có đường, không ăn thịt bò, không ăn ớt ngọt... Cho nên khi tham gia show về đồ ăn, khi mọi người chọn món thì cô chỉ ngồi nhâm nhi rượu vang. Đó có lẽ là lý do, ở độ tuổi tứ tuần, Thư Kỳ vẫn luôn gây bất ngờ khi sở hữu được làn da trẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, cô còn duy trì được vòng eo thon gọn cùng 3 vòng quyến rũ khiến nhiều người phải ghen tị.

Empty

csau đó cũng gây sốc tương tự khi từ chối mọi món ăn có dính đến thịt. Cô còn yêu cầu không được cho muối, không nêm bột ngọt cũng không được dùng nước tương...Cô tiết lộ nếu ăn muối mặt sẽ bị phù". Được biết, nữ diễn viên đã kiêng ăn muối từ năm 2013 khi quay Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Tiểu Long Nữ cho biết, cô sở hữu tạng người dễ lên cân vì vậy cô không thể giảm giảm cân nhanh như mong muốn. Để giảm cân và giữ dáng, cô không ăn thịt vịt, ngan, gà để kiểm soát lượng calo. 

Empty

Chương Tử Di cũng từng thành tâm điểm chú ý của mọi người khi ăn mì tôm ở Cannes. Sau khi ngâm mì, nữ diễn viên chỉ nếm đúng 3 miếng rồi ngừng không ăn tiếp vì phải giữ dáng. Cách ăn kỳ lạ này khiến nhiều người khá bất ngờ nhưng thực tế đây lại là nguyên tắc giúp cô hạn chế các món ăn vặt, các thức ăn không có lợi cho vóc dáng.

saohoangugiamcan6

 Lưu Văn cũng giữ thói quen ăn rất đặc biệt. Mỗi sáng cô chỉ ăn một trái táo, một bắp ngô và một hũ sữa chua. Bữa trưa là một chén mì trứng nhỏ xíu và sợi mì cũng là loại ít tinh bột để giữ dáng.

Empty

Mạc Văn Úy từng khiến nhiều người ganh tỵ vì thân hình thon thả ở tuổi 50 nhưng cô cũng phải áp dụng chế độ ăn rất khắc nghiệt. Cô không ăn hành, gừng và tỏi. Không ăn cay cũng như món chiên. Đoạn tuyệt với rượu vang đỏ, cà phê và kem. Các loại dầu nấu ăn không bao giờ xuất hiện trong món ăn của cô.

Có lẻ sau khi thực đơn ăn kiêng khắt khe của dàn mỹ nhân Hoa ngữ được hé lộ, nhiều cư dân mạng đã hiểu vì sao họ đã bước vào tuổi U40, U50 nhưng vẫn giữ được làn da và vóc dáng còn đẹp hơn các đàn em mới 20.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link