Ai nấy xúc động khi đọc nội dung tấm biển treo ở trước cửa nhà cố NS Giang Còi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tấm biển treo trước cửa nhà cố nghệ sĩ Giang Còi có dòng chữ rất ý nghĩa được một khán giả chia sẻ lại.

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, nghệ sĩ Giang Còi (tên thật là Lê Hồng Giang) đã từ trần vào đêm ngày 4/8/2021. Thông tin nghệ sĩ Giang Còi ra đi mãi mãi khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào xót xa tiếc nuối. Điều đáng quý là dù bệnh nhiều và rất vật vã chống chọi nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khiến mọi người vô cùng khâm phục ý chí của anh.

Sau khi nam nghệ sĩ qua đời, nhiều người đã chia sẻ lại hình ảnh tấm biển được treo trước cửa nhà nghệ sĩ Giang Còi. Tấm biển có ghi: "Hãy để mọi lo toan, muộn phiền và guốc dép ở ngoài. Xin cảm ơn".

bat-ngo-voi-tam-bien-treo-o-nha-nghe-si-giang-coi-vai-chu-thoi-nhung-rat-truyen-cam-hung-tich-cuc-2-ngoisaovn-w650-h336

Tấm biển có phần hài hước, dí dỏm, thể hiện đúng tích cách của một người nghệ sĩ hài như Giang Còi. Tuy nhiên, càng ngẫm lại khiến mọi người càng thấm, bởi anh đã nhắn nhủ người thân và cũng như bất kỳ ai sống thật lạc quan dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Anh hy vọng mỗi khi bước chân vào ngôi nhà của mình, ai cũng đều sống thật tích cực, tinh thần luôn vui vẻ. Công việc bên ngoài có phần nặng nhọc hay áp lực, trở về mái ấm đều là sự sẻ chia, yêu thương.

bat-ngo-voi-tam-bien-treo-o-nha-nghe-si-giang-coi-vai-chu-thoi-nhung-rat-truyen-cam-hung-tich-cuc-1-ngoisaovn-w600-h800

Tháng 1/2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến không ít người bất ngờ và xót xa. Khi chia sẻ về căn bệnh ung thư đã di căn của mình, nghệ sĩ Giang Còi luôn tỏ ra lạc quan, không hề than vãn, thậm chí còn động viên lại mọi người. Trong suốt quá trình điều trị, dù đau đớn vì bệnh nhưng trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Giang Còi liên tục chia sẻ những điều tích cực để mọi người không phải lo lắng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link