Mỹ nhân Hàn và màu son nhợt nhạt: Jennie khoe nhan sắc đỉnh của chóp, Yeri nhìn thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cái tên idol Kpop khác cũng thường xuyên áp dụng màu son nude giúp tôn lên nhan sắc đẳng cấp, khó có thể dìm hàng.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie luôn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân xứ Hàn sử dụng son màu nude đẹp nhất, nổi bật nhất. Với màu son nhạt cô hoàn chinh phục được màu son bợt bạt này. Người đẹp dùng son nude trong mọi hoàn cảnh khác nhau như selfie sương sương, chụp ảnh tạp chí, quay MV… Thế mới thấy khả năng thu phục son nude của Jennie thuộc hạng đỉnh của đỉnh. Có thể thấy dù là son màu nào thì Jennie vẫn vào hàng top mỹ nhân đẹp mọi makeup nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và thần thái vốn có. 

Empty
Empty

Jisoo (BLACKPINK)

Gơng mặt có tỉ lệ chuẩn đẹp, làn da trắng không tì vết nên Jisoo cũng chẳng gặp khó khăn khi tô son màu nude. Thậm chí, màu son này còn biến Jisoo từ nàng thơ trở thành mỹ nhân cá tính, nổi bật, gai góc hơn. Mỹ nhân cũng không chọn cách trang điểm đậm nhưng vẫn tôn trọn visual đỉnh cao trong mỗi khung hình.

Empty
Empty

Yeri (RED VELVET)

Cô em út của nhóm nhạc RED VELVET có được gương mặt xinh đẹp tựa như nữ thần. Dù vậy không phải lúc nào Yeri cũng được đánh giá cao khi gắn bó với son màu bợt bạt. Ai cũng cho rằng cô nên sử dụng màu son tươi tắn hoặc gương mặt rạng ngời một chút sẽ xinh xắn và lôi cuốn hơn. Cô nàng cũng khá cá tính nên việc diện son bợt màu cũng không tôn lên được nhan sắc vốn có.

Empty
Empty

Jang Won Young

Sau khi không còn là thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE, Jang Won Young dường như cũng thay đổi khá nhiều về phong cách. Đến cả cách make up cũng thay đổi ít nhiều – thường trang điểm kiểu nhẹ nhàng, "hời hợt" để tôn lên nhan sắc. Tuy nhiên, sự thay đổi của nữ idol sinh năm 2004 lại nhận không ít ý kiến trái chiều. Người đẹp nhận nhiều bình luận cho rằng cô đang cố tỏ ra người lớn và ép mình chững chạc hơn tuổ. Có vẻ như lớp trang điểm đậm nét sẽ giúp visual của Jang Won Young có điểm nhấn hơn nhiều.

Empty
Empty

Dù cùng một kiểu son như nhau nhưng mỗi mỹ nhân xứ Hàn lại khoe được diện mạo khác nhau. Có người xinh đẹp nhờ kiểu son kén mặt nhưng cũng không ít idol Kpop khiến dân tình tranh cãi vì nhợt nhạt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link