Jack nhập viện, về quê với "hai bàn tay trắng" trong khi K-ICM khoe tậu xế hộp tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Trước hành động K-ICM khóc trên sân khấu khi vắng mặt Jack nhưng sau lưng lại công khai đi tậu siêu xe trong khi bạn thân đang nằm việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Dường như drama giữa cặp đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM ngày càng được đẩy lên đỉnh điểm khi liên tiếp có những chi tiết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Theo đó tình tiết mới nhất trong câu chuyện được công khai trên mạng xã hội. Cụ thể, có một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh xuất hiện giữa "tâm bão" khiến các fan của Jack thêm bức xúc. Đó là việc K-ICM lại tậu thêm một chiếc xế hộp đắt đỏ thuộc thương hiệu sang trọng.

Bức ảnh K-ICM tậu xế hộp cực sang chảnh khiến cư dân mạng bức xúc.

Bức ảnh K-ICM tậu xế hộp cực sang chảnh khiến cư dân mạng bức xúc.

Trước động thái này của K-ICM, nhiều người cho rằng vì bóc lột toàn bộ iền bạc khiến Jack phải đi thuê nhà, về quê không một xu dính túi đã giúp K-ICM mua chiếc xe hơi này.

Các fan thương Jack vì nhập viện hay về quê đều không một xu dính túi.

Các fan thương Jack vì nhập viện hay về quê đều không một xu dính túi.

Đồng thời treean trang cá nhân, Jack đã đăng tải dòng trạng thái sau câu chuyện mâu thuẫn với ekip K-ICM suốt nhiều tháng qua. Cụ thể, Jack trải lòng: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này, cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe. Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi".

Jack đã chính thức lên tiếng sau câu chuyện mâu thuẫn với ekip K-ICM suốt nhiều tháng qua.

Jack đã chính thức lên tiếng sau câu chuyện mâu thuẫn với ekip K-ICM suốt nhiều tháng qua.

Chính dòng trạng thái của Jack khiến nhiều người khẳng định những đồn đoán trong thời gian qua về mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý là có thật. Thậm chí người hâm mộ của Jack truyền nhau thông tin rằng nam ca sĩ 9X bị bóc lột sức lao động, quản lý cát-xê và bị đối xử bất công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link