Japan Hana - địa chỉ uy tín mua dầu gội phủ bạc Nhật Bản chính hãng

( PHUNUTODAY ) - Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhan nhản trên thị trường với thủ đoạn ngày một tinh vi, không khó để hiểu vì sao mọi người lại e ngại khi mua hàng qua mạng. Tìm mua được chai dầu gội phủ bạc chất lượng cũng từng là điều không dễ cho tới khi biết đến Japan Hana - Siêu thị Nhật Bản.

Tại Japan Hana có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên, chính hãng để bạn lựa chọn nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng dầu gội nhuộm tóc thảo dược cho tóc bạc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sin Hair, Komi…

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc

Tóc bạc tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại mang đến nỗi phiền muộn như cảm giác ngứa ngáy khó chịu hay mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày, từ đó, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Lúc này, nhuộm tóc được coi là giải pháp tình thế giúp giấu đi những sợi tóc bạc lởm chởm.

Thế nhưng, việc sử dụng thuốc nhuộm hóa chất đã được cảnh báo từ lâu bởi những mối nguy hại tiềm tàng liên quan đến sức khỏe. Ở mức độ phổ biến thường gặp thì làm tóc khô xơ, dễ gãy rụng, nặng thì gây phỏng da đầu, ảnh hưởng đến hệ thần kinh và phát tác bệnh ung thư.

Trong khi đó có nhiều người đã tìm đến các giải pháp an toàn hơn để thay đổi diện mạo cho mái tóc như sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên: hà thủ ô đỏ, đậu đen, nhân sâm, bồ kết… và kết hợp cùng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định, phương pháp này thường cho hiệu quả chậm, đòi hỏi kiên trì trong thời gian dài mới có thể thấy được sự khác biệt, rất khó để tóc đổi màu trong “ngày một ngày hai”.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của người tiêu dùng, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, dầu gội phủ bạc đã được ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho người bị tóc bạc. Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình bởi vừa đáp ứng được tiêu chí lên màu nhanh, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhờ chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Tiện lợi và dễ sử dụng cũng là điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này vì cách sử dụng gần như tương tự với dầu gội thông thường.

s1

Tuy nhiên sản phẩm càng hot, càng đắt khách thì càng bị làm nhái nhiều. Chỉ cần lướt Facebook hay gõ từ khóa “dầu gội phủ bạc” trên Google hay các trang thương mại điện tử, hàng loạt sản phẩm hiện lên với các mức giá khác nhau khiến người dùng càng thêm khó khăn trong việc lựa chọn. Khi đó, việc “bỏ túi” một địa chỉ shop uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm và hài lòng.

Japan Hana - nơi cung cấp dầu gội phủ bạc Nhật Bản chính hãng

Thành lập từ năm 2007, sau gần 14 năm gắn bó với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên, Japan Hana đã dần tạo được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Có được điều đó là nhờ kim chỉ nam “lấy khách hàng làm trung tâm” mà đội ngũ Japan Hana luôn mang theo. Không chỉ mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay khách hàng mà quyền lợi của khách hàng cũng phải được đặt lên hàng đầu.

Tại Japan Hana có các loại mỹ phẩm, dầu gội nhuộm tóc đến từ những quốc gia sở hữu công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Quốc… Đặc biệt là sản phẩm dầu phủ bạc Sin Hair có nguồn gốc từ Nhật Bản đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi độ an toàn, lành tính từ thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp tóc đen tự nhiên và bồng bềnh, chắc khỏe.

s2

Đại diện Japan Hana chia sẻ: “Sau gần 15 năm hoạt động, Japan Hana tự hào là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội địa Nhật chính hãng tại thị trường Việt Nam với hơn 100 đại lý cùng đội ngũ cộng tác viên trải dài trên toàn quốc. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn shop là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, trong số đó có rất nhiều khách hàng trung thành và khách hàng biết đến shop nhờ sự giới thiệu của người quen.

Trong suốt quá trình gây dựng thương hiệu, chúng tôi quan niệm phải đặt khách hàng và đối tác lên hàng đầu, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc 24/7 để không chỉ có sản phẩm mà khách hàng còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất không đâu có”.

s3

Bên cạnh đó shop cũng tích cực xây dựng đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Từng bước cải tiến quy trình bán hàng đến hậu mãi và hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp: sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc fanpage; sản phẩm có hạn sử dụng còn thời gian dưới 6 tháng; sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất; sản phẩm không nguyên tem niêm phong, nhãn mác…

s4

Đến với Japan Hana, khách hàng sẽ được tiếp cận với đa dạng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá. Shop cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi “khủng” để giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hơn nữa, Japan Hana luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra, quét mã vạch tem chống giả rồi mới nhận hàng để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Japan Hana cũng thiết kế các chính sách bảo hành uy tín cho riêng khách hàng của shop nhằm khẳng định sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường và quan trọng hơn hết là bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

JAPAN HANA - Siêu Thị Nhật Bản

Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Nhật Bản

Hotline: 0987 165 088

Website: https://japanhana.com/

Email: Cskh@japanhana.com

Địa chỉ: Số 65 Ngõ 112 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

 

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link