Gợi ý 8 kiểu tóc đuôi ngựa thoải mái, giản dị, lại tăng vẻ sang chảnh cho nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày nắng nóng, hãy thử F5 bản thân bằng kiểu tóc đuôi ngựa vừa thoải mái, giản dị, lại vừa năng động và trẻ trung.

Kiểu tóc bong bóng

Kiểu tóc này gợi nhớ đến cách thắt bím ba sợi truyền thống nhưng đơn giản và dễ thực hiện hơn. bạn hãy buộc tóc thành dạng đuôi ngựa thấp hoặc cao, sau đó dùng thun buộc cố định từng phần tóc theo khoảng cách.

Thông thường bạn cần dùng đến các sản phẩm keo xịt. Tuy nhiên, bạn có thể sáng tạo thêm cho kiểu tóc này, thay vì để từng “bong bóng” tóc vào nếp hoàn hảo, bạn hãy đánh rối chúng lên để tổng thể phần tóc nhìn tự nhiên hơn. 

kieu-toc-duoi-ngua-bong-bong-don-gian

Tóc thắt bím xương cá

Hãy thử thêm một chút chi tiết phức tạp cho kiểu tóc đuôi ngựa của bạn bằng cách kết hợp một bím tóc xương cá. Cố định tóc của bạn thành kiểu đuôi ngựa rồi chia một phần tóc nhỏ từ phía đuôi và tạo bím tóc xương cá. Sau cùng cố định bằng dây buộc. 

kieu-toc-duoi-ngua-that-bim-xuong-ca

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Buộc phần tóc ngay phần trên cùng của đỉnh đầu và kéo cho nó thật chặt. Bạn nên sấy phồng phần đuôi tóc để phần đuôi tóc hất nhẹ ra bên ngoài, diện mạo bạn sẽ trông yêu kiều hơn. Bạn cũng có thể sử dụng keo xịt để phần đuôi tóc bóng mượt giữ nếp lâu hơn.

Empty

Tóc đuôi ngựa cao phồng

Bạn hoàn toàn có thể tái tạo diện mạo đặc trưng của Ariana Grande tại nhà bằng các bước cực kỳ đơn giản. Đầu tiên tạo kiểu tóc đuôi ngựa bằng cách sử dụng lược đánh rối để chải ngược phần đỉnh đầu tăng thêm độ phồng. Sau đó chuốt tóc thành đuôi ngựa ở độ cao mong muốn, rồi cố định bằng dây buộc tóc. 

ArianaPonytailCurls

Tóc đuôi ngựa thấp

Để thực hiện kiểu tóc này, đầu tiên bạn hãy vuốt tóc thành chiếc đuôi ngựa cực chặt khi tóc còn ẩm. Thoa một loại gel protein để cung cấp một số thành phần chăm sóc cũng như giữ nếp cho tóc. Chải gel khắp từ chân tóc bên trên xuống phần thun. 

Nên dùng một lượng vừa đủ, nếu không tóc bạn sẽ trông dính bết, mất thẩm mỹ. Sau đó vuốt keo xịt tóc lên phần tóc trên cùng. Đừng chạm vào tóc cho đến khi nó khô hoàn toàn. Cuối cùng, uốn xoăn phồng phần đuôi tóc.

7-mau-toc-Han-Quoc-giup-nang-luc-nao-cung-tuoi-tre-xinh-dep-1-1628914159-787-width600height750

Tóc đuôi ngựa thẳng

Phần tóc được giữ gọn gàng, thẳng tắp và vào nếp tuyệt đối. Chỉ cần dùng lược hoặc bàn chải chuyên dụng để chải ngược tóc về phía sau đầu. Sau đó cố định tóc thật chặt bằng dây buộc ở vị trí trên gáy một chút. Cuối cùng dùng keo xịt giữ nếp cho toàn bộ mái tóc.

1362803088-slickponytail

Tóc đuôi ngựa xoắn

Bạn nên búi tóc thành kiểu đuôi ngựa có độ cao vừa phải và chia thành hai phần. Xoắn chặt một phần và quấn quanh phần kia. Cuối cùng cố định phần tóc này bằng keo xịt giữ nếp. Kiểu tóc này sẽ tạo cho bạn nét thanh lịch theo phong cách cổ điển. 

kieu-toc-duoi-ngua-xoan

Tóc đánh rối

Hãy búi lỏng tóc ra phía sau đỉnh đầu hoặc giữa đầu và để một số sợi xõa tự nhiên. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp thêm dây buộc tóc cá tính hoặc dễ thương để thể hiện phong cách của mình. 

kieu-toc-duoi-ngua-danh-roi

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link