Jennie BLACKPINK gợi ý 7 cách mix áo phông đơn giản với nhiều phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 bộ đồ được phối với áo phông của Jennie mà chị em nên học hỏi để đổi mới phong cách của bản thân.

Là một trong những biểu tượng thời trang của Kpop và quốc tế, Jennie luôn biết cách gây ấn tượng về phong cách. Ngoài các style thảm đỏ, trang phục thường ngày của nữ idol cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em. Jennie thường lựa chọn những món đồ hết sức đơn giản như áo phông, quần jeans, quần vải hay chân váy để kết hợp cùng với nhau. Trong đó phải kể đến cách cô nàng này biến tấu những chiếc áo phông. Có vô vàn cách phói áo phông của Jennie mà chị em nên học hỏi để đổi mới phong cách của bản thân.

Empty

Áo phông trắng và chân váy họa tiết. Điểm nhấn của outfit này chính là chiếc váy xanh dáng dài cực nhẹ nhàng và độc đáo của cô nàng. Với gợi ý này, các chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn cũng có thể học theo mà không lo ''dìm dáng'' nhé. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo phông phom ngắn vừa vặn giống Jennie để nâng cao hiệu quả tôn dáng nhé.

Empty

Phối áo phông với váy 2 dây cũng là một sự lựa chọn mới mẻ và thú vị cho trang phục hàng ngày. Để trang phục thêm hút mắt và ấn tượng hơn, chị em có thể kết hợp màu sắc của váy với màu sắc của các họa tiết trên áo giống Jennie nhé.

Empty

Áo crop top sẽ giúp tăng thêm trẻ trung, năng động, trong khi chân váy tầng sẽ làm tăng sự nữ tính và thướt tha cho vẻ ngoài của bạn. Diện bộ đồ này khi đi chơi, đi du lịch, picnic là hết ý chị em nhé.

Empty

Gợi ý thứ tư cho chị em chính là sự kết hợp hài hòa giữa áo phông crop top và quần jeans ống rộng. Không cần quá nhiều món đồ với kiểu dáng cầu kỳ, với 2 item này đảm bảo chị em trông vẫn vô cùng thu hút và cá tính đó.

Empty

 Bạn nên học ngay cách phối đồ cực ngầu dưới đây của Jennie. Ngoài lựa chọn áo phông và chân váy, chị em có thể phối thêm các món phụ kiện như túi xách hay mắt kính để làm tăng vẻ sành điệu và cá tính cho trang phục của mình nhé. 

Empty

 Áo phông và áo gile được coi là ''đôi bạn thân thiết'' vì chúng mang lại cho người mặc vẻ tươi trẻ mang đậm phong cách học đường. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với chân váy xếp ly để tôn dáng cũng như kéo dài chân hơn. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp chị em có một diện mạo thú vị, xinh xắn.

Empty

Với áo phông và chân váy, bạn vẫn có thể toát lên vẻ sang chảnh như những tiểu thư nhà giàu đó nhé. Chú trọng vào việc lựa chọn kiểu dáng áo phông cũng như kết hợp thêm một vài phụ kiện như bờm tóc, túi xách, scrunchies là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link