Điểm danh những mỹ nhân Hàn chỉ cần gỡ bỏ kính cận, nhan sắc liền lên hương vài phần

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rời bỏ cặp mắt kính, những nữ idol dưới đây khiến dân tình ấn tượng với nhan sắc toả sáng hẳn.

Miyeon ((G)I-DLE)

Miyeon đang là gương mặt sở hữu nhan sắc đỉnh nhất nhì Gen 4 của làng nhạc Kpop. Thời quá khứ, Miyeon với cặp mắt kính cận lại không nổi bật và toả sáng như thời điểm hiện tại. Kiểu tóc mái dày cùng cặp kính dường như đã che đi sống mũi cao thanh tú của cô nàng.

Empty

Những tấm ảnh nữ thần tượng đeo kính như phụ kiện lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào nhưng không nổi bật. Đặc biệt, cô nàng xinh đẹp hơn hẳn sau khi gỡ bỏ cặp kính cận xưa. 

Empty

Yujin (IVE)

Ít ai biết rằng cô nàng Ahn Yujin của IVE từng bị cận và phải đeo cặp kính dày khi còn là nữ sinh. Sau khi thoát khỏi cặp mắt kính đó, visual của nữ thần tượng được nâng tầm hẳn. Đôi mắt to tròn long lanh của Yujin đẹp tới mức được tham gia đóng quảng cáo lens

Empty
Empty

Sejeong

Hình ảnh thời còn đi học của Sejeong khiến nhiều người không thể nhận ra cô nàng. Kiểu tóc mái lệch, phong cách ăn mặc bụi bặm cùng cặp mắt kính ngang khiến nữ thần tượng trông khá "ngổ ngáo".

Empty

Thế nhưng, nhan sắc của nữ idol đã thoát khỏi "kiếp bị phong ấn" khi rời bỏ cặp mắt kính cận đó. Những hình ảnh đeo kính tròn của cô nàng được khán giả nhận xét là vô cùng đáng yêu. 

Empty

Eunji (Apink)

Cô nàng Eunji có giọng hát nội lực nổi bật cùng nụ cười toả nắng với đôi mắt cười đáng yêu. Vẻ đẹp này đã có từ thời đi học nhưng đều bị che lấp bởi đôi kính cận cùng kiểu mái ngố dày. Trải qua quá trình dậy thì, giờ đây Eunji cực kỳ cool ngầu và cá tính mỗi khi diện kính như một món đồ phụ kiện chứ không còn "ngố tàu" như xưa.

Empty
Empty

YooA (Oh My Girl)

So với hồi đi học, đường nét trên gương mặt của YooA dường như không thay đổi nhiều, đặc biệt là nụ cười duyên dáng. Thế nhưng, cặp kính cận cùng kiểu đầu nấm đã khiến cho nhan sắc của cô nàng tụt giảm đáng kể.  

Empty
Empty

Giờ đây, trong cuộc sống đời thường, nữ thần tượng lựa những gọng kính tròn đem lại cảm giác đáng yêu cho gương mặt. Mỗi lần không đeo kính, YooA khiến dân tình trầm trồ trước đôi mắt to tròn long lanh. Cô nàng không còn bị dìm vì biết lựa chọn kiểu kính phù hợp với gương mặt hơn, thậm chí còn khoe được visual như nàng thơ. 

Tuy những thần tượng trên đây vẫn đáng yêu khi đeo kính như một phụ kiện thời trang, thế nhưng nhan sắc của họ thực sự toả sáng nếu tháo bỏ kính. Visual của các nữ idol có thể sẽ bị dìm đi nhiều phần nếu như đeo kính trong một thời gian dài nên không đeo kính mới là "chân ái".

Theo:  xevathethao.vn copy link