Những "cô chị cả" xinh đẹp của Kpop: Jisoo được ví như "Hoa hậu", Irene xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những thành viên lớn tuổi nhất nhóm và được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính.

Dàn chị cả Irene (Red Velvet), Taeyeon (SNSD), Jisoo (BLACKPINK)... đều khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm, thậm chí có trường hợp còn trẻ như em út của nhóm.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo nổi tiếng với vẻ đẹp thanh thuần, dịu dàng được ví như "Hoa hậu Hàn Quốc", sau 6 năm debut cô nàng ngày càng đẹp theo thời gian. Netizen không tiếc lời dùng mỹ từ như nữ thần, hoa hậu, mỹ nhân hàng đầu để miêu tả nhan sắc đỉnh cao của chị cả BLACKPINK. Tuy lớn tuổi nhất nhưng cô nàng không hề kém cạnh các đàn em, thậm chí vươn lên đảm nhận vị trí gương mặt đại diện của nhóm. Nữ idol sinh năm 1995 sở hữu ngũ quan hoàn hảo, mũi cao, mắt to, đôi môi trái tim ngọt ngào.

Blackpink-S-Jisoo-In

Irene (Red Velvet)

Irene có được khuôn mặt nhìn là đã thấy sự yêu kiểu sang chảnh. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh, đẹp không góc chết. Gương mặt Irene được đánh giá là hoàn hảo, từ đôi mắt long lanh, sống mũi cao, đôi môi cười ngọt ngào cùng gương mặt thanh tú. Chị cả Red Velvet sở hữu khuôn mặt với tỉ lệ hoàn hảo, đường nét thanh thoát, mang đậm khí chất của nàng tiểu thư quyền quý. Nhan sắc của Irene là tổng hòa giữa nét đẹp lạnh lùng, thanh cao và vẻ quyến rũ, bí ẩn rất riêng.

4560e3c3c68030157d52158d9fcd77d7

Solar (MAMAMOO)

Solar sở hữu thân hình quyến rũ cùng gương mặt sắc sảo, vẻ ngoài lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Dù đã ngoài 30 tuổi trông nữ idol vẫn rất trẻ trung, không chỉ so với các thành viên trong nhóm mà còn với các đàn em tại Kpop. Có thể thấy, Solar ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn, toát lên thần thái của "chị đại" quyền lực, thu hút không chỉ fan nam mà còn "tán đổ" cả vạn fan nữ.

21e58f0c3602771d5cf6f7ef43c6e0f8

Taeyeon (SNSD)

Dù đã hơn 30 nhưng Taeyeon vẫn là 1 trong những nữ idol hot nhất hiện nay. Trưởng nhóm SNSD có sự nghiệp thành công, được vô số hậu bối ngưỡng mộ.  tuổi 32, không những không già đi mà Taeyeon càng ngày càng "lên hương" sắc vóc, trở thành mỹ nhân nổi bật nhất nhì SNSD. 

taeyeonbiluadao1-5775

Miyeon (G)I-DLE

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Miyeon (G)I-DLE đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nhờ nhan sắc hoàn hảo, khí chất sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chuẩn Hàn, "thành viên hụt BLACKPINK" thường xuyên được nhắc tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc Kpop.

miyeon-6

Nayeon (TWICE)

Nayeon lại là thành viên sở hữu ngoại hình đáng yêu và tươi tắn nhất nhóm dù lớn tuổi nhất. Nayeon luôn tràn đầy năng lượng. Sau 7 năm ra mắt, nhan sắc Nayeon cũng lên hương trông thấy. Từ làn da trắng sứ, bóng mịn cho đến nét mặt rạng rỡ, nụ cười tỏa nắng khoe răng thỏ trứ danh, Nayeon mang hình tượng nữ thần đáng yêu, tràn đầy năng lượng.

twicexinhdepnoibat15-9371
Theo:  xevathethao.vn copy link